• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thành công với lĩnh vực làm đẹp của MC truyền hình

 

Nguoidepvn.vn - Huyền Sâm duyên dáng trên truyền hình từ lâu nhưng lạ bởi không ngờ rằng đằng sau vẻ ngoài đó lại là một nữ doanh nhân thành đạt…

 

MC truyền hình thông minh, xinh đẹp …

Khán giả truyền hình không còn lạ lẫm với hình ảnh của một MC Huyền Sâm thanh lịch, chỉn chu, chuyên nghiệp qua từng góc máy. Tuy nhiên, ít ai biết được đằng sau hình ảnh một MC vóc dáng mảnh dẻ, “liễu yếu đào tơ” lại là một người phụ nữ có cá tính mạnh và khá là ngang bướng này. 

Xuất thân từ Đại học Văn Hóa Nghệ thuật Quân đội, chị Huyền Sâm tâm sự, chị may mắn khi được rèn luyện trong môi trường kỷ cương quân đội tại đây. “Môi trường quân đội đã giúp tôi rèn luyện rất nhiều, giúp tôi có động lực để phấn đấu, mãnh mẽ hơn. Nó là nền tảng giúp tôi tự rèn luyện tính nghiêm chỉnh, nghiêm túc với bản thân. Có lẽ chính vì thế mà cá tính độc lập, không phụ thuộc ai và “cứng đầu” một phần trong tôi cũng là vì thế.”

Có thể nói, mọi bước đi sự nghiệp về sau của MC Huyền Sâm đều một phần từ cá tính này mà ra. Chưa tốt nghiệp thì Huyền Sâm đã được NSND Trần Bình nhận về Nhà Hát Ca Múa Nhạc Nhẹ Trung Ương nay là Nhà Hát Nghệ Thuật Đương Đại Việt Nam. Kể từ đó tới nay đã 10 năm, MC Huyền Sâm gắn bó và cũng từ đây chị bắt đầu bước chân vào sự nghiệp MC truyền hình. Với lối dẫn truyền cảm, nhẹ nhàng, chuyên nghiệp, hình ảnh một Huyền Sâm chuyên nghiệp, chỉn chu trong từng lời ăn tiếng nói bắt đầu trở thành một thương hiệu riêng của chị. Huyền Sâm còn là một Đảng viên gương mẫu, sống đẹp.

…bén duyên và thành công với lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp

Nếu như MC là “duyên” thì Công ty TNHH Huyền Sâm Spa and Beauty Huyền Sâm lại là cái “nghiệp” của chị. Chị chia sẻ, ngay từ khi còn trẻ, chị đã luôn ý thức được về việc làm đẹp và chính bởi niềm đam mê ấy, chị luôn mong muốn thành lập một spa chuyên về chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ của riêng mình.  

Từ đam mê tới hiện thực là cả một quá trình và Huyền Sâm Spa and Beauty cũng không phải là ngoại lệ. Cách đây 6 năm, chị từ một người tay ngang bắt đầu thực sự tìm hiểu về các công nghệ làm đẹp, về cách thức hoạt động của các Spa, thẩm mỹ viện trên thị trường. 6 năm về trước, trong con mắt của chị, là khoảng thời gian nhen nhóm cho sự bùng nổ của các thẩm mỹ viện ngày hôm nay. “Thời điểm 10 năm trước, thị trường thẩm mỹ viện, đặc biệt tại Hà Nội còn ít ỏi. 6 năm đổ lại các thẩm mỹ viện đã bắt đầu xuất hiện nhưng thị trường vẫn chưa thực sự nhiều, về cả địa chỉ lẫn công nghệ làm đẹp.

Hình ảnh tại Huyền Sâm Spa and Beauty

Chỉ đến 2 năm đổ lại đây mới là thời điểm ngành công nghệ làm đẹp bùng nổ khi mà có vô vàn địa chỉ làm đẹp mọc lên. Tôi vẫn còn nhớ lần thực tế tại TP. Hồ Chí Minh 6 năm trước, chỉ tính riêng những thẩm mỹ viện dùng sản phẩm của Dermalogical , có tới 278 thẩm mỹ viện. Đó là chưa kể những thẩm mỹ viện và công nghệ khác mà bản thân tôi không thể liệt kê hết. Tại Hà Nội, xu hướng diễn ra chậm hơn nhưng thời điểm này, ngành làm đẹp tại đây bùng nổ, giống như những gì đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh khoảng vài năm trước đây vậy.”

Tại sao chị lại dành thời gian quá lâu để có thể “thai nghén” nên một spa như vậy? Câu trả lời chị dành lại vô cùng đơn giản: “Thời điểm 2 năm trước, tôi đã nghĩ tới chuyện mở nên một spa của riêng mình. Thế nhưng, khi đó, trong đầu tôi luôn có một câu hỏi: Mình đã thực sự sẵn sàng mang tới những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng hay chưa? Sự hình thành của một sản phẩm nào đó không nằm ở nguồn vốn hay nhu cầu của thị trường, vì những điều này không mang lại sự bền vững. Chính vì thế, tôi muốn đợi thời cơ thực sự chín muồi, tôi muốn bước đi chậm nhưng phải thực sự vững. Tôi chỉ làm khi tôi cảm thấy rằng bản thân mình đã thực sự sẵn sàng.”

Chị Huyền Sâm nhận “Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc – Execllent Brand 2016”.

Với sự đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp, đặc biệt, luôn đề cao chất lượng dịch vụ của thương hiệu lên hàng đầu, Huyền Sâm Spa and Beauty đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín của phụ nữ. Giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc 2016” như một phần thưởng nhỏ công nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của chị. Chia sẻ với chúng tôi, chị cho biết: “Đến bây giờ là 6 năm tìm hiểu lĩnh vực spa, tôi vẫn chưa bao giờ ngừng học, học từ cách cười, cách ăn mặc, các biểu cảm, cách ứng xử với khách hàng cho tới công nghệ và những ứng dụng làm đẹp mới và an toàn cho chị em. Bản thân mình là một người lãnh đạo, nếu ngừng sự học chính là làm hình ảnh của mình “xấu đi” trong mắt nhân viên và khách hàng.”

LanTay - Theo Pháp luật Plus

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %