• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

'Bạn gái tin đồn Sơn Tùng' casting The Face Việt

Nguoidepvn.vn -  Thiều Bảo Trâm diện "cây trắng" gây chú ý khi tham gia vòng sơ tuyển cuộc thi tìm kiếm người mẫu quảng cáo.

Sáng 25/4, buổi casting của chương trình The Face Việt diễn ra tại TP HCM với sự góp mặt của dàn giám khảo Phúc Nguyễn, Anh Thư, Ngọc Tình và chân dài Sessilee LoPez, từng trình diễn ở Victoria's Secret năm 2008-2009. Thiều Bảo Trâm trong trang phục năng động đến đăng ký tham gia vòng sơ tuyển.

Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP nhanh chóng thu hút sự chú ý ngay khi có mặt. Cô diện áo crop-top, quần shorts ngắn hiện đại, tự tin tạo dáng trước ống kính. Thành viên nhóm nhạc BeeT được nhận xét là có ưu điểm ngoại hình cùng gương mặt xinh xắn, phù hợp tiêu chí chương trình

Người mẫu Lily Nguyễn cũng là gương mặt nổi bật ở buổi tuyển chọn. Nhờ kinh nghiệm từng làm người mẫu ở Thái Lan, cô tự tin trình diễn catwalk.

Thí sinh mang số báo danh 185 có gương mặt ăn ảnh, vóc dáng cân đối, phù hợp với tiêu chí tuyển chọn của The Face Việt 2016.

Các thí sinh lần lượt thể hiện khả năng trình diễn trước ban giám khảo. Khác với các chương trình tìm kiếm người mẫu hiện nay, The Face yêu cầu các cô gái cho thấy sự tự tin, tươi tắn và cuốn hút trước ống kính.

Nhiều người mẫu quen thuộc của làng thời trang Việt tham gia buổi tuyển chọn để tìm kiếm cơ hội khẳng định bản thân.

Với kinh nghiệm từng tham gia Vietnam's Next Top Model và là người mẫu look book đắt show hiện nay, Thùy Dương (phải) nổi bật hơn các thí sinh khác ở phong cách trình diễn ấn tượng.

Dàn thí sinh được chia theo nhóm để bước tiếp vào vòng thi vấn đáp.

Trong vai trò giám khảo, diễn viên - người mẫu Anh Thư truyền đạt kinh nghiệm và công bố những gương mặt được bước tiếp vào vòng trong.

Nguoidepvn.vn – Theo Zingnews

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %