• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chuyện tình không hoa hồng của các cặp đôi showbiz Việt

Nguoidepvn-Cặp đôi vàng của làng giải trí Việt giữ lửa tình yêu bằng cách dành cho nhau những cử chỉ quan tâm ngọt ngào nhưng không cầu kỳ, hoa mỹ.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi rất đẹp của showbiz Việt. Cả 2 đã có 7 năm yêu nhau mặn nồng và luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.


Hình ảnh ngọt ngào của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong MV Ta là của nhau.

Cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng cả Đông Nhi lẫn Ông Cao Thắng đều biết cách dung hòa hạnh phúc lẫn công việc. Với Ông Cao Thắng, bí quyết giữ cho tình cảm bền chặt suốt nhiều năm chính là sự đồng cảm, chăm sóc bạn gái từ những điều nhỏ bé mỗi ngày.

Nam ca sĩ tự nhận tình yêu của mình là "chuyện tình không hoa hồng" bởi hiếm khi anh và Đông Nhi cầu kỳ trong bày tỏ tình cảm mà thường dành cho nhau sự quan tâm chân thành, thiết thực mỗi ngày. Nếu cùng đi diễn, anh sẵn sàng giúp Đông Nhi chỉnh đốn trang phục trong hậu trường. Anh cũng luôn để mắt đến tâm trạng của nửa kia để kịp thời động viên, chia sẻ khi cần thiết.


Ông Cao Thắng quan tâm bạn gái mỗi ngày bằng những điều gần gũi nhất.

Cũng giống Ông Cao Thắng, diễn viên Văn Anh chia sẻ đàn ông ngày nay không nên quá chú trọng vào hình thức khi bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Những đóa hoa hồng không thể nào nói hết được yêu thương sâu đậm anh dành cho Tú Vi. Thay vào đó, dù bận rộn đến mấy, nam diễn viên vẫn dành thời gian bên cạnh vợ để cả hai cùng trò chuyện, san sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.


Văn Anh ít khi tặng hoa hồng cho vợ, bởi hạnh phúc với anh không nằm ở sự rực rỡ của đóa hoa mà tồn tại trong những điều rất bình dị từ cuộc sống.

Với những cặp đôi yêu nhau lâu năm như vợ chồng Hoàng Bách, hoa hồng không còn là món quà được ưu tiên. Thay vào đó, cặp đôi luôn để ý đến cảm xúc của người kia. Những lúc vợ mệt, Hoàng Bách thường tặng cô một cái ôm từ đằng sau để động viên. "Hành động đó tuy giản đơn nhưng lại là cách tốt nhất để nói lên tình cảm chân thành và sâu sắc của mình", Hoàng Bách cho hay.


Hoàng Bách thường bày tỏ tình cảm với vợ bằng những hành động giản đơn, thiết thực

Theo Zing

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %