close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

NTK Đức Minh "bật mí" BST trang phục tại Miss Photo Vietnam 2017

Nguoidepvn - Được biết đến là một NTK tài năng và sáng tạo, mới đây NTK Đức Minh đã "bật mí" về những Bộ sưu tập trang phục tại đêm Bán kết và Chung kết Cuộc thi Miss Photo Vietnam 2017. 

PV: Là một NTK có tiếng trong làng thời trang Việt, theo anh điều gì làm nên "con mắt thần" của một NTK?

NTK Đức Minh : Đối với 1 ntk dù có tiếng hay chưa có tiếng đối với tôi là cái tâm và cái hồn. Có quyết tâm thì sản phẩm mình mới tốt được. Và thổi hồn vào trong sản phẩm mới hoàn hảo được.

 

NTK Đức Minh 

Làm bất cứ công việc gì không riêng về thiết kế, chúng ta phải thật sự yêu nghề, sống chết với nghề thì mới thành công. 

PV: Trong Cuộc thi Miss Photo Vietnam 2017, anh là NTK trang phục cho 2 vòng bán kết và chung kết?

NTK Đức Minh : Trong năm 2016, tại Cuộc thi Miss Photo Vietnam 2017 tôi một trong những nhà tài trợ cho cuộc thi đêm chung kết.

Bộ sưu tập Cuộc thi Người đẹp Ảnh năm 2016 đem đến cho thí sinh cũng như khán giả những trang phục mang sắc màu Tây Nguyên. Để có được BST này, tôi đã nỗ lực và đặt trọn niềm tin vào nó. Nhờ sự yêu quý của mọi người nên năm nay mời tôi tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Miss Photo Vietnam 2017. 

 

 NTK Đức Minh tại đêm Chung kết Cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2016 

Nhận được lời mời từ BTC cuộc thi Miss Photo Vietnam 2017 tôi rất vui. Tôi sẽ cố gắng để hoàn thiện hơn để góp phần cho cuộc thi thành công tốt đẹp .

PV: Liệu anh có thể "bật mí" ý tưởng và những điều đặc biệt về bộ sưu tập lần này?

NTK Đức Minh : Nói tới NTK Đức Minh thì các bạn học sinh, sinh viên hình như đều biết đến bởi mình đã giúp và hỗ trợ khá nhiều cho các bạn trong các hoạt động cộng đồng. Điển hình như tài trợ trang phục áo dài cho bạn Tôn Hồng Hoa, Á khôi Nữ sinh viên duyên dáng 2016 .

 

NTK Đức Minh cùng BST Trái cây 

Đầu năm 2017, 03 thí sinh được NTK Đức Minh giúp trang phục áo dài đều được giải cao như Á quân Nguyễn thị Diệu, Á quân 2 Dương Nữ Anh Thi cùng thí sinh ấn tượng nhất Trần Huy Hoàng. Đó cũng là động lực để các bạn trẻ tự tin khẳng định mình và vươn xa hơn trong tương lai.

Sắp tới, Đức Minh đang chuẩn bị tham gia chương trình Phong cách cuộc sống. Hi vọng qua chương trình này, Đức Minh sẽ nhận được nhiều chia sẻ cũng như đóng góp thiết thực của quý khán giả về lĩnh vực áo dài. 

Tại Miss Photo Vietnam 2017, trong đêm bán kết cuộc thi diễn ra tại thành phố biển Vũng Tàu nên BST áo dài tôi sẽ quảng bá những hình ảnh, danh lam thắng cảnh của đất và người nơi đây trên tà áo dài. Còn đêm Chung kết cho tôi giấu đến ngày cuối nhé.

PV: Chúng ta biết rằng, trang phục giúp người đẹp lại càng thêm đẹp nhưng đó chỉ là yếu tố cần. Theo ông, đâu là yếu tố quyết định để những "bông hoa" thực sự tỏa sáng tại Miss Photo Vietnam 2017?

NTK Đức Minh : Theo quan điểm của nhiều người rằng "Người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân" nhưng cá nhân tôi cho rằng câu nói ấy chỉ áp dụng cho chuyện đời thường. Trong cuộc thi nhan sắc các bạn phải hội trụ đủ yếu tố hướng tới sự toàn diện chứ không dừng lại ở một nhan sắc hơn người.  Bởi vậy, tôi thấy các cuộc thi bây giờ thường trước thi chung kết là vô ngôi nhà chung để ́biết được ai là người xứng đáng. Tôi rất ủng hộ việc này. 

 

Hoa khôi nét đẹp sinh viên cộng đồng 2015 Thu Hiền trong trang phục áo dài của NTK Đức Minh 

Một trong những cột mốc đáng nhớ của NTK Đức Minh là BST Trái cây đạt giải 3 Lễ hội Áo dài cùng BST Sao, Sắc màu Tây Nguyên, Hoa. Được biết, để chuẩn bị cho Chương trình Phong cách cuộc sống, anh đã âm thầm sáng tạo BST mới hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho công chúng. Địa chỉ cửa hàng áo dài Đức Minh tại 911 Âu Cơ - Tân Sơn Nhì - Tân Phú, TP.HCM. 

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic 2017 

PV: Xin cảm ơn và chúc sức khỏe anh! 

Lan Phùng - Nguoidepvn

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top