• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chính thức cấp giấy phép cho trang điện tử Nguoidepvn.vn

 

(Người đẹp VN) Chiều 16/03 tại sở Thông tin và Truyền thông Tp Hà Nội 185 Giảng Võ, đã tổ chức lễ trao giấy phép trang Thông tin điện tử tổng hợp cho trang điện tử Http://www.nguoidepvn.vn ; Http://www.nguoidepvn.com.vn trực thuộc Công ty cổ phần phát triển thương hiệu 24G.

Công ty cổ phần phát triển thương hiệu 24G thực hiện việc thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên Http://www.nguoidepvn.vn; Http://www.nguoidepvn.com.vn với mục tiêu cung cấp cho các độc giả về các thông tin liên quan đến lĩnh vực giải trí – làm đẹp cho mọi lứa tuổi.

Giao diện thân thiện, nội dung hấp dẫn giúp cho nguoidepvn.vn đến gần với độc giả hơn nữa

Đồng thời là kênh thông tin hữu ích giúp cho chị em phụ nữ tham khảo, chăm sóc cho nhan sắc của mình ngày càng hoàn thiện, xinh đẹp hơn.

Giấy phép Trang thông tin điện tử tổng hợp do sở Thông tin và Truyền thông Tp. Hà Nội cấp cho trang Nguoidepvn.vn:

Nguoidepvn.vn là trang tin liên quan đến lĩnh vực giải trí – làm đẹp, diễn ra hàng ngày cả trong nước và quốc tế. Nhằm mục đích cung cấp cho độc giả những thông tin thiết yếu về giải trí, diễn ra hàng ngày trong nước và quốc tế cũng như những thông tin liên quan đến phương pháp làm đẹp của chị em phụ nữ.

Đối tượng phục vụ của trang đó là các độc giả trên Http://www.nguoidepvn.vn và các đối tượng khác có nhu cầu tìm hiểu thông tin trên môi trường Internet.

Người đẹp VN

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %