• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người đẹp Alice Hạnh Nguyễn trái lời gia đình để theo đuổi đam mê

Nguoidepvn.vn - Lựa chọn nghề Chăm sóc sắc đẹp để bước vào tương lai, Alice Hạnh Nguyễn - một cô gái trẻ mang theo bao quyết tâm, hoài bão ngày ấy bây giờ đã thành công, mang lại thu nhập tốt và có thể làm đẹp cho mình, cho người.

Kể đến một trong những người trẻ “dám mơ ước dám thực hiện” là Hot girl Alice Hạnh Nguyễn (Nguyễn Hồng Hạnh), sinh năm 1992 tại Phú Thọ. Sở hữu một gương mặt xinh đẹp, thanh tú cùng với một vóc dáng nóng bỏng, từ nhỏ Hồng Hạnh đã thích làm đẹp và ước mơ sau này sẽ trở thành một chuyên gia về chăm sóc sắp đẹp.

Hot girl Phú Thọ khiến người đối diện không thể rời mắt bởi ngoại hình xinh đẹp

Nhưng ít ai biết được rằng, để thực hiện được ước mơ và đam mê của mình, Alice Hạnh Nguyễn đã phải làm trái với mong muốn của gia đình. Cô tâm sự: “Bố mẹ mình muốn mình theo học sư phạm để sau này ra làm giáo viên thì cuộc sống sẽ ổn định, nhưng mình lại có sở thích làm đẹp. Nên sau khi học xong cấp 3, mình đã theo học nhiều khóa đào tạo về chăm sóc sắc đẹp để thực hiện ước mơ của mình”.

Nụ cười hạnh phúc của Hồng Hạnh khi được theo đuổi và cháy hết mình với đam mê

Mặc dù gia đình phản đối nhưng cô gái nhỏ ấy vẫn quyết tâm theo nghề mà mình thích. Giờ đây, nhìn nụ cười luôn nở trên gương mặt xinh đẹp ấy như đang được sống hết mình với niềm đam mê của bản thân.

Cùng nghe người đẹp Phú Thọ chia sẻ về hành trình từ khi mới tiếp xúc với nghề cho đến thành công như ngày hôm nay:

“Ban đầu khá là vất vả vì mình vừa đi học, vừa đi làm thêm tại các Spa để thực hành và tích lũy thêm kinh nghiệm. Có những ngày sáng đi học xong đến chiều lại đi làm đến tận khuya. Mới đầu chưa quen nên thấy hơi vất vả nhưng mình chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi hay chán nản. Vì đó là niềm đam mê của mình nên mình sẽ theo đuổi nó cho đến cùng

Sau một thời gian học hỏi cũng như tích lũy được nhiều kinh nghiệm về chăm sóc da. Thì mình hay chia sẻ với bạn bè và mọi người xung quanh, mọi người làm theo thấy rất là hiệu quả, nên mình lại tiếp tục lan tỏa rộng rãi hơn đến cho mọi người.

Hồng Hạnh chia sẻ bí quyết làm đẹp đến với bạn bè

Khi mình chia sẻ lên mạng xã hội cho mọi người về những bí quyết làm đẹp thì mọi người rất ủng hộ và hứng khởi khi thấy có hiệu quả. Điều đó khiến mình cảm thấy rất là vui và làm nguồn động lực để cho mình tiến xa hơn.

Thời gian sau đó mình thử sức kinh doanh mĩ phẩm và được mọi người ủng hộ rất nhiều. Ngoài những thời gian bán hàng ra mình còn thường xuyên chia sẻ với mọi người và hướng dẫn mọi người những cách tự làm đẹp tại nhà.

Người đẹp Phú Thọ đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo học viên

Cho đến nay thì Hạnh thực hiện rất nhiều khóa đào tạo tư vấn cho mọi người về những bí quyết làm đẹp cũng như là kinh doanh từ mĩ phẩm. Tạo ra môi trường giúp mọi người có thể đến lắng nghe và tìm hiểu được nhiều hơn về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp”.

Những kết quả người đẹp đạt được ngày hôm nay đều nhờ vào sự nỗ lực của bản thân

Có thể nói, để có được thành công như ngày hôm nay, cô gái bé nhỏ ấy đã rất can đảm, nghị lực và thật sự có niềm đam mê mãnh liệt với nghề. Câu chuyện của Alice Hạnh Nguyễn chắc chắn sẽ truyền cảm hứng rất lớn đến với những người đang muốn theo đuổi con đường chăm sóc sắc đẹp.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021 

Giang Anh - Nguoidepvn.vn 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %