• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Con đường đưa Đỗ Hoàng Lân đến với nghề Bác sĩ Đông y

Nguoidepvn.vn - Bác sĩ Đông y Đỗ Hoàng Lân là một người hiền từ, gần gũi và dễ mến – Đó là những gì chúng tôi cảm nhận được qua cuộc trò chuyện ngắn ngủi với vị “bác sĩ đa di năng” này.

PV: Thưa bác sĩ, chúng tôi được biết bác sĩ tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu điện ảnh, vậy sau khi tốt nghiệp bác sĩ đã có thời gian theo đuổi nghệ thuật hay chưa?

“Tôi đã có 5 năm công tác tại nhà hát tuổi trẻ Việt Nam và đã từng đóng một số bộ phim như: Sắc màu phố phường (vai chính), và có tham gia vai phụ trong các phim như: Cảnh sát hình sự, nhà có nhiều cửa sổ, phía trước là bầu trời và chương trình Gặp nhau cuối tuần.”

PV: Có thông tin cho rằng sau khi tốt nghiệp khoa diễn viên thì bác sĩ lại tiếp tục theo đuổi ngành đạo diễn, liệu thông tin này có đúng không ạ?

“Đúng vậy, sau một thời gian, tôi nhận thấy mình yêu thích công việc của đạo diễn, vì thế đã tiếp tục thi vào trường Đại học Sân khấu điện ảnh và đỗ hệ chính quy ngành đạo diễn”.

PV: Vậy do đâu cuối cùng anh lại chọn gắn bó với nghề bác sĩ Đông y?

“Sau khi tốt nghiệp đạo diễn, chưa có cơ hội thực hiện phim riêng của mình thì tình cờ một lần đưa mẹ đi khám bệnh, sau khi các bác sĩ khám và điều trị, tôi nhận ra vấn đề xương khớp gây ra căn bệnh của mẹ chứ không phải nguyên do nào khác. Thế rồi, tôi tự tìm hiểu rồi dần dần chữa cho chính mẹ mình, và rồi mẹ tôi đã khỏe mạnh trở lại. Từ đó tôi tìm hiểu thêm, rồi gặp gỡ các bác sĩ, bạn bè làm trong ngành y, cuối cùng cơ duyên cuốn tôi đến với công việc này khi nào không hay”.

PV: Anh có thể chia sẻ về lí do làm anh thấy yêu thích công việc này được không ạ?

“Sau lần đó, tôi quyết định theo học một thầy Đông y và được truyền nghề, rồi tôi tiếp tục đi học lớp Y học cổ truyền hệ Trung cấp. Từ sau khi tốt nghiệp, tôi nhận ra mình đam mê nghề lúc nào mà không hay biết, được mang lại sức khỏe cho mọi người, giúp mọi người khỏe mạnh là tôi thấy hạnh phúc. Có nhiều bệnh nhân được tôi chữa trị thành công nhớ đến tôi khiến tôi rất vui mừng”.

Anh đã mang lại sức khỏe cho rất nhiều người bệnh

Nhiều bệnh nhân được anh chữa trị thành công đã có những lời cảm ơn đến anh

PV: Vậy bác sĩ có thể chia sẻ một chút về gia đình, cuộc sống riêng của mình cho mọi người được biết?

“Hiện tại tôi đã có một mái ấm hạnh phúc bên người vợ cũng là chuyên gia trong ngành chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ. Chúng tôi đã có với nhau hai cô công chúa vô cùng xinh xắn và đáng yêu”.

Bác sĩ Đỗ Hoàng Lân bên người vợ hot girl của mình

Gia đình nhỏ hạnh phúc của bác sĩ

PV: Cảm ơn bác sĩ về cuộc trò chuyện ngày hôm nay.

 Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

 Giang Anh - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %