• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sơn VINANO – Đồng hành cùng mái ấm của bạn

Nguoidepvn.vn - Với mong muốn hướng đến mục tiêu trở thành Nhà sản xuất các loại sơn trang trí chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến nhất, mang lại vẻ đẹp cho cuộc sống và môi trường xung quanh. Công ty cổ phần công nghệ Sơn Vinano đã sản xuất các loại sơn trang trí chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam.


(Công ty cổ phần công nghệ Sơn Vinano)

Công ty cổ phần công nghệ Sơn Vinano hiện nay đã cho ra mắt nhiều loại hệ sản phẩm hoàn hảo về mặt thẩm mỹ, bền vững về mặt thời gian, giá thành hợp lý. Bao gồm: Hệ sơn chống thấm; Hệ thống bột bả; Hệ thống sơn ngoại thất; Hệ thống sơn nội thất. Tùy theo mục đích sử dụng và yêu cầu cụ thể mà bạn có thể lựa chọn loại sơn phù hợp nhất. Tất cả các sản phẩm Vinano đều được xây dựng ở phẩm cấp cao nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.



( Sản phẩm Sơn Vinano )

Cùng với đó là bảng màu sơn đa dạng, đẹp mắt, có giá trị thẩm mỹ cao. Mỗi màu sắc đều thể hiện một sắc thái riêng để bạn có thể tự chọn lựa màu sắc yêu thích cho không gian riêng của mình.

(ảnh minh họa)

“Thân thiện môi trường – Chất lượng – Hiệu quả kinh tế” là tiêu chí hàng đầu của công ty. Để Vinano có thể đồng hành cùng mái ấm của bạn, sản phẩm của Vinano luôn có dấu chứng nhận “Không chứa chì và thủy ngân” bởi cơ quan kiểm định cũng như quy trình sản xuất sạch được chứng nhận bởi cơ quan có thẩm quyền.

(Thân thiện môi trường – Chất lượng – Hiệu quả kinh tế là tiêu chí hàng đầu của công ty)

Năm 2015 Sơn Vinano đón nhận tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008. Công ty sơn Vinano vinh dự được chúc mừng doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc. Lãnh đạo công ty sơn Vinano nhận danh hiệu “Doanh nhân Việt làm theo lời Bác”.

(Lãnh đạo công ty sơn Vinano nhận danh hiệu “Doanh nhân Việt làm theo lời Bác)

Với tinh thần không ngừng nghiên cứu cải tiến chất lượng sản phẩm ngày càng cao, sử dụng nguyên liệu hoàn toàn ngoại nhập từ các nhà cung cấp hàng đầu, áp dụng công nghệ sản xuất tân tiến nhất. Sơn Vinano sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy cùng gia đình bạn, cùng bạn nâng niu những mái ấm gia đình Việt.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SƠN VINANO
Trụ sở chính: 24A1 Bộ tư lệnh thông tin Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
ĐT: 043 681 6178 * Fax: 043 681 5903
Email: vinano.paint@gmail.com *Website: www.sonvinano.com 

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020 

 Theo Phạm Giang - Nguoidepvn

 

 

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %