close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Những cách giảm cân sau tết dành cho phái đẹp

 

Nguoidepvn.vn - Tết đến bên cạnh niềm vui được hội họ bạn bè, gặp gỡ họ hàng, du xuân, nhiều bạn gái còn canh cánh nỗi lo vóc dáng kém thon gọn do ăn uống vui chơi quá độ ngày thường. Những cách đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn giảm cân an toàn sau dịp Tết.

Những cách giảm cân an toàn cho bạn gái sau dịp Tết

Giảm cân có rất nhiều cách, bạn hãy chọn cho mình một cách phù hợp mang lại hiệu quả an toàn, giúp bạn mau trở lại vóc dáng xưa.

Ăn uống dịp Tết dễ làm bạn tăng cân

Bổ sung protein là cách giảm cân an toàn cho bạn gái sau dịp Tết

Thay thế thành phần chất béo trong bữa ăn bằng protein là cách giảm cân thông minh. Protein sẽ có tác dụng cung cấp 15 đến 25% năng lượng trong khẩu phần ăn. Khi cung cấp một nguồn protein hợp lý sẽ có tác dụng giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Một số thực phẩm chứa hàm lượng protein cho bạn lựa chọn: sữa đậu nành, tôm, cua, thịt nạc…, những protein này sẽ có tác dụng đốt cháy chất béo giúp quá trình giảm cân của bạn đạt hiệu quả cao.

Thêm vào thực đơn nhiều rau xanh giúp bạn giảm cân

Nếu chất béo là kẻ thù làm bạn tăng cân thì rau xanh lại là người bạn tốt đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục thân hình thon gọn. Hàm lượng chất xơ trong rau xanh khá cao, vì thế chúng sẽ có tác dụng giúp bạn có cảm giác nhanh no, hạn chế việc nạp chất béo vào cơ thể, tránh tình trạng chất béo tích lũy trong cơ thể.

Tránh xa đồ uống có đường

Đồ uống có đường là một trong những thứ chúng ta cần cắt giảm trong chế độ ăn giảm cân. Hiệp hội Tim mạch Mỹ khuyến cáo rằng phụ nữ không nên ăn quá 6 muỗng cà phê (khoảng 24 gram) đường một ngày.

Uống nước chanh mỗi ngày

Chanh là thực phẩm rẻ tiền lại giúp giảm cân hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Với loại quả mọng nước, giàu chất xơ, giàu vitamin, khoáng chất này thì bạn nên pha với nước ấm, nước lọc, gừng, mật ong… để uống mỗi ngày. Uống nước chanh không chỉ giúp giải khát, thanh lọc cơ thể mà còn giúp đào thải độc tố, loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng mà còn giúp bạn có được làn da mịn màng, săn chắc.

VH – Theo Phapluatplus

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top