• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

50 suất quà được chương trình Bolero nhân ái mùa 8 trao cho bà con xã Thái Sơn

Nguoidep24h.vn - Ngày 05/06/2024, chương trình “Bolero nhân ái” với chủ đề “Về xứ Nghệ cùng em” đã về với xã Thái Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An để trao tặng 50 suất quà và mang đến đêm nhạc từ thiện vô cùng ý nghĩa cho bà con tại đây.

Chương trình Bolero nhân ái trao quà từ thiện với chủ đề “Về xứ Nghệ cùng em” do Trung tâm Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam phối hợp cùng UBND xã Thái Sơn thực hiện. Đến dự chương trình có sự xuất hiện của nhiều lãnh đạo huyện, xã.

Về phía UBND huyện có sự hiện diện của: Đ/c Nguyễn Thị Anh Quang – UVBTV huyện ủy – Phó chủ tịch UBND huyện; Đ/c Thái Thị Hiền – UVBCH huyện ủy điểm trưởng chỉ đạo; Trung tâm VHTT huyện tới dự và đưa tin.

Về phía UBND xã có sự góp mặt của: Đ/c Nguyễn Công Hoàng – Bí thư Đảng ủy Chủ tịch HĐND xã; Đ/c Nguyễn Quang Sơn – Phó bí thư Đảng ủy Chủ tịch UBND xã; Đ/c Nguyễn Công Lực – UVBTV Phó bí thư Đảng ủy; Cùng các đồng chí trong BTV – BCH Đảng ủy, cán bộ công chức.

Về phía Trung tâm Giọng ca Vàng có Ông Phạm Ngọc Đóa – Giám đốc Trung tâm và Nữ hoàng tài Năng Kim Huyền Sâm – Trưởng BTC cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam. Ngoài ra, đêm nhạc có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như danh ca Long Nhật, ca sĩ Thiên Bảo, ca sĩ Hạ Vân, ca sĩ Vũ Yến Ngọc, Top 30 vòng chung kết Giọng ca Vàng mùa 8 cùng các ca sĩ Giọng ca Vàng qua các năm.

Đông đảo bà con huyện Đô Lương đến thưởng thức đêm nhạc Bolero nhân ái

Tại đêm trao quà từ thiện, Trung tâm Giọng ca Vàng đã trao tặng 50 suất quà, mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 1 áo phông cho học sinh nghèo học giỏi, người già neo đơn, người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Không chỉ trao tặng những món quà vật chất đầy ý nghĩa, đêm nhạc từ thiện còn mang đến cho công chúng rất nhiều ca khúc bolero mượt mà, sâu lắng. Đặc biệt là những ca khúc viết về xứ Nghệ đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

50 suất quà đã được trao cho 50 hoàn cảnh khó khăn nhất của xã Thái Sơn huyện Đô Lương

Trước đó, đoàn Bolero nhân ái đã có chuyến tham quan tại Khu di tích Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An và Khu di tích lịch sử Truông Bồn tại huyện Đô Lương. Tại đây, đoàn đã thắp hương tưởng nhớ vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc và tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Đoàn Bolero nhân ái mùa 8 ghé thăm quê nội, quê ngoại Bác Hồ

Đoàn thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn

Trước những món quà vật chất và tinh thần đầy ý nghĩa mà chương trình dành tặng cho bà con, UBND huyện Đô Lương đã trao tặng bằng vinh danh Trung tâm giọng ca Vàng Bolero Việt Nam đã có đóng góp cho hoạt động thiện nguyện, nhân đạo tại huyện nhà.

UBND huyện Đô Lương vinh danh hoạt động từ thiện của Trung tâm Giọng ca Vàng tại huyện nhà

Chương trình “Bolero nhân ái” là một hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam. Qua 8 mùa thi, chương trình đã mang đến rất nhiều phần quà ý nghĩa cho nhiều hoàn cảnh khó khăn trên khắp các tỉnh thành đất nước như Hà Giang, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Ninh...

Giang Anh

ĐIỀU LỆ CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG GIỌNG CA VÀNG BOLERO VIỆT NAM MÙA 9

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %