• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Món quà đặc biệt của Á khôi 2 Miss Photogenic Vietnam 2020

 Nguoidepvn.vn - Hà An (Viên Thị Hà) – Á khôi 2 Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 muốn dành món quà đặc biệt này tới người mẹ thân yêu, người đã luôn âm thầm dõi theo từng bước đi trong sự nghiệp của cô.

 Á khôi 2 Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 Viên Thị Hà (Hà An)

Xinh đẹp và thông minh, đó là hai mỹ từ dành riêng cho cô ca sĩ tới từ vùng đất xứ Thanh. Hà An thu hút mọi người ở vẻ đẹp dịu dàng và lời nói nhẹ nhàng, không ồn ào nhưng lại khiến người khác ấn tượng đến lạ. Có được điều ấy là do Hà An được thừa hưởng vẻ đẹp từ mẹ và đức tính hy sinh, chăm chỉ, chịu thương chịu khó của một người con vùng biển muối mặn – người vừa đảm nhiệm vai trò làm cha và làm mẹ.

Ca khúc Nhật ký của mẹ là món quà ý nghĩa nhất của Á khôi dành tặng cho người mẹ đã tảo tần 1 đời hy sinh vì mình

Hà An tâm sự: “Khi còn trẻ, mẹ Hà An là một cô gái xinh đẹp nhất nhì làng, bao nhiêu chàng trai si mê, nhưng bà đã từ chối tất cả để giữ bằng được Hà An và một mình nuôi con khôn lớn. Khi Hà An trưởng thành, biết tự lập, phải giục mãi, mẹ mới chịu lo cho hạnh phúc cá nhân. Mặc dù vậy, bà vẫn thương con gái và đau đáu về con”.

Nhớ hồi đầu mới ra Hà Nội lập nghiệp, Hà An phải làm đủ mọi việc để kiếm sống, có những lúc cô gái này đã từng nghỉ, bỏ lại tất cả để về bên mẹ, bởi áp lực của công việc, áp lực của những hóa đơn cần thanh toán hàng tháng,... nhưng cũng chính điều này, đã làm cô bừng tỉnh và phấn đấu cho sự nghiệp và để giảm bớt gành nặng “cơm áo gạo tiền” cho mẹ - người đã một đời hy sinh vì Hà An.

Có được thành công như ngày hôm nay, Hà An không quên gửi tới mẹ của mình một lời cảm ơn và biết ơn vô cùng lớn

Người đẹp kể kỷ niệm đáng nhớ của riêng mình với mẹ, đó là hồi bé, trốn học đi chơi, bị mẹ bắt được, cởi quần áo đánh đuổi chạy quanh làng. Và cho tới tận bây giờ, Á khôi vẫn nhớ và vẫn sợ, nhưng Á khôi, cho biết rằng nhờ những đòn roi ấy mà cô đã lớn và trưởng thành hơn. Biết nghĩ về người khác nhiều hơn và chăm lo cho gia đình nhiều hơn.

“Tự lập một mình giữa phố thị tấp nập, trải qua những khó khăn, trải qua những xô bồ của cám dỗ và cuộc sống, những thử thách tại thời điểm ấy đã giúp Hà An nhận ra được ý nghĩa của kỷ luật quân đội vốn bị cho là hà khắc và tình mẫu tử thiêng liêng của mẹ - người đã bất chấp cả những khắc nghiệt của xã hội để giữ bằng được con gái và một mình nuôi con lớn khôn. Dường như, người phụ nữ vĩ đại ấy có thể làm được tất cả mọi chuyện”. Á khôi chia sẻ về người mẹ của mình.

Á khôi tâm sự: "Mẹ luôn ủng hộ, nhưng không nói ra, chỉ âm thầm giúp đỡ mình. Mẹ luôn là chỗ dựa tinh thần và mọi thứ vững chắc nhất để mình tựa vào trước những mệt mỏi của cuộc sống, mẹ chưa bao giờ tạo áp lực cho con gái, vì vậy mà Hà An phải cố gắng nhiều hơn nữa để mẹ yên tâm, khiến mẹ được hạnh phúc và an hưởng cuộc sống".

Á khôi sở hữu một vẻ đẹp hiện tại và một nụ cười tươi tắn, đốn tim người xem

Nhiệt huyết với nghệ thuật, bằng nỗ lực và tài năng cùng tình yêu thương luôn sát cánh của mẹ, Hà An cũng đã dần khẳng định được tên tuổi của mình. Từ giải triển vọng Giọng ca vàng Bolero 2018, Hà An còn vừa đăng quang Á khôi 2 cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 vừa được diễn ra tại TP. Đà Nẵng.

Ở tuổi 23, Hà An đã có nhiều đột phá và nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả

Sau khi đăng quang Á khôi 2 Miss Photogenic Vietnam 2020, Hà An đang tích cực tham gia các dự án điện ảnh và cô cũng sắp cho ra Album ca nhạc gồm 6 ca khúc dành tặng cho người mẹ kính yêu của mình.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

TB - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %