• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thông điệp về nụ cười của cô giáo đến từ Miss Photogenic Vietnam 2020

Nguoidepvn.vn - Nối tiếp thành công của những mùa thi trước, năm nay Miss photogenic đã nhận được rất nhiều hồ sơ gửi về dự thi trên phạm vi toàn quốc. Người đẹp tiếp theo lọt vào vòng sơ tuyển là một cô gái xinh đẹp đến từ Hà Nội.

(Quỳnh Nga sở hữu một nét đẹp thanh lịch của người giáo viên)

Nguyễn Thị Quỳnh Nga sinh ngày 29/12/1995, cô sinh ra và lớn lên tại Đông Anh – Hà Nội. Tốt nghiệp Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, hiện tại Quỳnh Nga đang là giáo viên. Số đo ba vòng của cô là 82-67-87.

(Cô giáo Hà Thành với vẻ đẹp cuốn hút)

Quỳnh Nga có năng khiếu về nhảy và thuyết trình. Ngoài những giờ giảng trên lớp, cô giáo trẻ thích tập thể thao, đọc sách, đi du lịch và thích tham gia các hoạt động cộng đồng.

(Thân hình nóng bỏng của người đẹp gốc Hà Thành)

Chia sẻ với Nguoidepvn.vn cô giáo trẻ muốn nhắn gửi tới đọc giả về “Thông điệp của những nụ cười”:

 “Một ngày nào đó, khi tâm hồn tĩnh lặng, bạn bất chợt nhận ra rằng tình yêu, niềm hạnh phúc trong cuộc sống này chính là những nụ cười…”

Nụ cười được ví như thang thuốc bổ cho chúng ta vậy. Có một điều thật kì diệu là chúng ta chẳng thể ăn hay uống nụ cười nhưng ngược lại nó làm cho ta một cuộc sống vui tươi và hạnh phúc bội lần. Khi bạn mỉm cười với ai, thường người ấy sẽ mỉm cười lại. Bạn đã làm cho đời sống của cả hai trở nên sáng tươi và tốt đẹp hơn. Có hàng trăm ngôn ngữ trên thế giới, nhưng nụ cười là thứ ngôn ngữ ai cũng hiểu. Vì nụ cười là ngôn ngữ thông cảm của tình yêu. Có thể nói đối với phụ nữ thì nụ cười là một thứ ân huệ trời cho: “Nụ cười là mặt trời trong nhà, là bông hoa khi gặp gỡ.” Một nụ cười tươi tắn, hồn nhiên, đúng lúc (dĩ nhiên chớ “vô duyên chửa nói đã cười”) sẽ đem lại một giá trị giao tiếp rất bất ngờ. Một cô gái với nụ cười rạng rỡ sẽ làm cho tất cả chúng ta nao lòng. Thử nghĩ mà xem khi gặp một cô gái hay cười, niềm nở với mọi người thì có ai không muốn làm quen chứ; ngược lại nếu cô gái kia chỉ biết nhăn nhó thì không chỉ thêm các vết nhăn trên mặt cô ấy mà mọi người cũng không ai muốn đến gấn. Vậy nên hãy mỉm cười vì đó cũng là cách ít tốn kém nhất mà lại hiệu quả nhất để chúng ta kết nối với mọi người. Nụ cười đích thực của thiếu nữ là cửa ngõ của tâm hồn, là lỗ thông hơi của trái tim bởi vì trên thế giới này không có gì sưởi ấm tốt bằng một nụ cười.

Nụ cười em hay là nắng

Nắng tươi non rạng rỡ

Nắng vẽ gì lá vàng bay bay

Hàng cây xanh gọi gió reo vui

Nụ cười em hay dòng suối hát

Mát hồn ai mát cả đất trời

Suối vẫn hát lời hát ru cây

Ru hồn ai... về với sớm mai

Bao nhiêu nỗi muộn phiền của cuộc sống, áp lực, mệt mỏi trong công việc đều tan biến hết khi bạn ngắm nhìn những nụ cười thơ ngây nhưng lại vô cùng rạng rỡ của những cô gái xuân thì. Chắc hẳn bạn không biết, nụ cười nào có sức mạnh thần kỳ đến thế. Chỉ cần một nụ cười thôi là đã có thể khiến mọi thứ xung quanh bị lu mờ.Chả thế mà có những chàng trai sẵn sàng làm mọi điều chỉ để được mãi nhìn thấy nụ cười trong sáng ấy. Trong đời sống hiện đại, vai trò của người phụ nữ dần trở nên đa năng hơn. Họ quay cuồng với công việc công sở, tất bật với việc chăm sóc nhà cửa, nuôi dạy con cái, đối nội, đối ngoại… Nhưng nếu biết mỉm cười với cuộc sống, bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc. Bởi lẽ, như người ta vẫn nói, hạnh phúc chẳng phải thứ có thể phô trương, nó hiện hữu ngay đây, giữa bộn bề thanh âm cuộc sống. Để kết thúc, mời bạn thưởng thức một ngạn ngữ phương Tây rất hay về nụ cười: Hãy đếm khu vườn bằng những đóa hoa, đừng bởi những chiếc lá đã rơi. Hãy đếm cuộc đời bằng những nụ cười, đừng bởi lệ lăn trên má. Nụ cười chính là thông điệp tuyệt vời mà bạn gửi tới cuộc sống hôm nay.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Nga hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 003 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 003 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Phạm Giang – Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %