• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cận cảnh vẻ đẹp 8 cô gái miền Trung vào Chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2019

Nguoidepvn.vn - Cùng khoe sắc với các thí sinh miền Bắc và miền Nam trong Top 20 thí sinh tham dự vòng Chung kết cuộc thi Miss Photogenic Việt Nam 2019 là 8 cô gái miền Trung năng động, vui tươi và nhiệt huyết.

Qua các phần thi tại 2 vòng trước: vòng sơ khảo và vòng Bán kết, là sự nỗ lực, cố gắng hết mình của tất cả các thí sinh. Và 8 cô gái miền Trung cũng vậy. Họ cùng nhau tranh tài và xuất sắc đi tiếp để bước vào hành trình vòng Chung kết cuộc thi và tham dự đêm thi vào ngày 19/10/2019 tại Hà Nội.

Top 8 cô gái miền Trung dự thi vòng Chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2019

Những cô gái miền Trung thật thà, thẳng thắn, nhưng rất đỗi dịu dàng, 8 người đẹp mang những nét cá tính riêng, sự hấp dẫn riêng nhưng tựu chung họ đều rất thân thiện, hòa đồng. Tại vòng Bán kết diễn ra ở Đà Nẵng, các cô gái đã cùng nhau có những trải nghiệm thú vị cũng như học hỏi lẫn nhau để thêm hiểu và chia sẻ nhiều hơn trong cuộc sống.

Cùng Nguoidepvn.vn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 8 cô gái miền Trung lọt vào Top 20 vòng Chung kết Miss Photogenic Việt Nam 2019:

 Đến từ Phú Yên xinh đẹp, cô gái Trần Lê Đoài Trang mang SBD 060 với vẻ ngoài rạng rỡ cùng vóc dáng khá chuẩn. Cô nàng  với nhiều tài lẻ như nấu ăn, chơi thể thao giỏi. Trong phần thi tài năng tại Bán kết, Đoài Trang gây chú ý với phần múa Ấn Độ rất điêu luyện.

Người đẹp Phạm Thị Phương Nhung SBD 008 đến từ Quảng Trị đã từng tham gia cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2019 và lọt vào Top 45 chung cuộc. Cô sở hữu gương mặt xinh tươi, quyến rũ và có ước mơ trở thành người mẫu ảnh. Tại cuộc thi, cô được đánh giá khá cao bởi vẻ ngoài sáng và khả năng ca hát hay.

 

Đến từ Thanh Hóa là cô gái Lê Huyền Khoa mang sbd 015 . Với thân hình khá chuẩn cùng làn da trắng sứ, Huyền Khoa mang vẻ đẹp tinh khôi, dịu dàng của cô gái xứ Thanh. Trong phần thi tài năng, cô lôi cuốn khán giả bởi điệu múa với sự dẻo dai vốn có của mình.

Cô nàng cá tính có làn da nâu Nguyễn Thị Anh Thư sbd 075 đến từ vùng đất Bình Thuận. Anh Thư luôn khiến người đối diện phải chú ý bởi phong thái tự tin và nụ cười tươi rói của mình. Với trình nói Tiếng Anh lưu loát cô lại càng nổi bật tại cuộc thi năm nay.

Cũng đến từ Thanh Hóa, cô gái Nguyễn Thị Hường sbd 074  lại mang vẻ đẹp hiện đại, năng động. Cô nàng với nhiều tài lẻ này đã chinh phục BGK tại vòng Bán kết bằng giọng hát ngọt ngào, đầy truyền cảm.

Đoàn Thị Ngọc Quyền SBD 083 đến từ Quảng Nam. Cô gái có hình thể nóng bỏng cùng khuôn mặt xinh tươi đã thu hút sự quan tâm của khán giả cũng như BGK cuộc thi. Người đẹp với giọng hát du dương, lắng đọng đã làm bao người xao xuyến tại phần thi tài năng trước đó.

 

Cũng là người con của vùng đất Phú Yên Trịnh Thị Hồng Hân sbd 082 cô gây thương nhớ cho mọi người bởi vẻ ngoài tươi vui, cũng như điệu múa lụa đẹp mắt.

Và cô gái cuối cùng trong Top 8 miền Trung chính là Vi Thị Giang mang sbd 037 tới từ Nghệ An. Là cô gái dân tộc Thái với số đo ba vòng khá chuẩn cùng giọng hát du dương tại vòng Bán kết, cô tiếp tục là người được chọn đi tiếp vào Chung kết cuộc thi.

Minh Hạnh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %