• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

"Nữ Hoàng tài năng" - Kim Huyền Sâm ngày càng xinh đẹp và quyến rũ

Nguoidepvn.vn - Vừa qua, nữ Mc Huyền Sâm vừa ngồi "ghế nóng" trong hai cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019 và cuộc thi Miss Photogenic Việt Nam 2019.

Mc Huyền Sâm

Thời gian vừa qua, mặc dù Huyền Sâm rất bận rộn nhưng khi được BTC cuộc thi mời tham dự với vai trò là thành viên Ban giám khảo tại vòng Bán kết cuộc thi Giọng ca vàng Boleoro Việt Nam và Người đẹp ảnh Việt Nam 2019. Cô rất vui mừng và sắp xếp thời gian để đồng hành cùng hai chương trình ấn tượng này.

Mc Huyền Sâm chụp hình lưu niệm cùng Top 40 thí sinh tại vòng Bán kết. Được biết Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019 là nơi các thí sinh thể hiện niềm đam mê ca hát của mình và cũng là nơi tạo cơ hội cho những con người yêu âm nhạc tỏa sáng trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp được tổ chức lần thứ 2.

Nhan sắc của người đẹp ngày càng trẻ trung và gợi cảm

Cô đã có những chia sẻ chân thật với Nguoidepvn.vn rằng: "Huyền Sâm đã hết sức công tâm làm tròn nhiệm vụ "cầm cân nảy mực" trong 2 cuộc thi Giọng Hát Borelo Việt Nam 2019 và Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 với bao nhiêu trạng thái cảm xúc, nhận được nhiều tình yêu thương của BTC, các anh chị em nghệ sĩ đồng BGK, nhận được quá nhiều lời khen ngợi ưu ái của 40 thí sinh Giọng hát Borelo và 35 thí sinh Người đẹp Việt Nam". Điều đó thật sự làm cô thấy hạnh phúc.

Huyền Sâm cùng các vị giám khảo khác tại cuộc thi

Bước ra từ cuộc thi Quyền năng phái đẹp 2016 với danh hiệu "Nữ hoàng Tài năng 2016", cô ngày càng thành công khẳng định chỗ đứng của mình trên con đường nghệ thuật. Và thật sự để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ bởi vẻ đẹp ngày càng tươi trẻ, quyến rũ.

Bộ cánh được người đẹp lựa chọn trong đêm Bán kết Miss Phototgenic Việt Nam 2019 rất sang trọng, quý phái. Đây là một cuộc thi sắc đẹp và trí tuệ được yêu thích hiện nay khi hội tụ đủ cả hai yếu tố giải trí lẫn chuyên môn.

Là MC nổi tiếng với lối dẫn chuyện linh hoạt cho hàng loạt chương trình truyền hình và các sự kiện văn hóa lớn, Huyền Sâm luôn để lại dấu ấn cho khán giả bởi sự duyên dáng, cách ăn nói mộc mạc và vẻ đẹp mặn mà của mình. Bước qua tuổi “băm”, cô đang có trong tay sự nghiệp vững chắc, một người chồng tâm lý, yêu vợ và cô “công chúa” ngoan ngoãn.

Bó hoa tươi thắm được gửi tới Huyền Sâm cùng toàn thể các vị giám khảo như một lời cảm ơn chân thành khi tất cả mọi người đều tận tâm với cuộc thi.

Tốt nghiệp Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, MC Huyền Sâm luôn cảm thấy mình may mắn khi được rèn luyện trong môi trường kỷ cương quân đội. Có lẽ chính vì thế mà cá tính độc lập, không phụ thuộc ai lại càng khiến cho vẻ đẹp “liễu yếu đào tơ” trở nên thu hút.

Cô chăm chú theo dõi các phần thi của thí sinh Người đẹp ảnh Việt Nam. Cô nhận định rằng: "Các thí sinh Người Đẹp ảnh Việt Nam 2019 năm nay khá đồng đều. Là người đồng hành 3 ngày nay với các phần thi thì đánh giá rất cao về nhan sắc cũng như trí tuệ của các thí sinh".

Trong suốt hơn 10 năm gắn bó với nghệ thuật, cô từng vinh dự nhận 3 bằng khen của Bộ Trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch. Huyền Sâm chia sẻ, người có ảnh hưởng nhiều nhất đến cô là đạo diễn - NSND Trần Bình, Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam.

Giám khảo Huyền Sâm bên dàn thí sinh Top 35 Miss Photogenic Việt Nam 2019

Tại cái nôi nghệ thuật này, cô không chỉ học hỏi được kinh nghiệm làm nghề từ vị đạo diễn đáng kính và các đồng nghiệp, mà còn trau dồi, rèn giũa được cả nghệ thuật ứng xử, lối sống văn minh, chan hòa.

Nụ cười rạng rỡ của người đẹp Huyền Sâm và Miss truyền thông 2018 Vũ Hà 

Cô ghi lại khoảnh khắc bên giàn khách mời, Mc và BGK cuộc thi

Cũng vừa mới đây, cô đã cho ra mắt  MV "Trăng Dưới Chân Mình" sáng tác Trần Lê Quỳnh được phát sóng trong chương trình: "VTV Bài Hát Tôi Yêu" số đầu tiên trên VTV6 vào 19h15 ngày 31/8 vừa qua. Khán giả cùng chờ đón Mv đầy thú vị của cô trên Youtube vào một ngày gần nhất.

Mv "Trăng dưới chân mình" - Ca sĩ Kim Huyền Sâm (ảnh cắt từ Mv trailer)

Với lối sống kín đáo và không quá ồn ào, Huyền Sâm giờ đây ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ. Hy vọng trong tương lai, sự nghiệp của cô ngày càng may mắn và thành công.

Minh Hạnh - Nguoidepvn.vn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %