• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ đẹp dịu ngọt của "nàng thơ" đất Quảng

 Nguoidepvn.vn - Không ồn ào như Đà Nẵng cũng không quá lặng yên như Huế, vùng đất Quảng Nam luôn mang đến cho du khách những cảm nhận thú vị riêng chính bởi vẻ đẹp từ chiều sâu giá trị văn hóa và nét giản dị nhưng rất phóng khoáng của con người và thiên nhiên nơi đây. Hãy một lần đến nơi đây để khám phá và tự hào về mảnh đất văn hóa - Đất khoa bảng - Địa linh nhân kiệt.

Cô gái Đoàn Thị Ngọc Quyền - cái tên đầy mạnh mẽ lớn lên tại vùng đất Quảng Nam yêu thương. Cô sinh năm 1999 hiện đang theo học tại trường Cao đẳng Thương mại. Ngọc Quyền có lẽ sẽ rất tự hào và vinh dự khi nhắc đến quê hương mình, nơi có ngọn núi cao Lum Heo, có dồng sông Thu Bồn thơ mộng, lại có rất nhiều địa điểm du lịch nối tiếng như thánh địa Mỹ Sơn, phố cổ Hội An,... và nơi đây là nơi "sản sinh" ra nhiều người tài, nổi tiếng như diễn viên hài Hoài Linh, Trường Giang...

Cô duyên dáng, dịu dàng trong tà áo dài trắng tinh khôi

Đến với cuộc thi Miss Photogenic Việt nam 2019, hẳn rằng Ngọc Quyền không giấu được sự hồi hộp xen lẫn niềm vinh hạnh, vui tươi khi cô tham dự cuộc thi để có cơ hội khám phá năng lực và vượt qua giới hạn của bản thân để chứng tỏ khả năng của chính mình trước những thí sinh khác.

Với thiết kế váy ôm sát cúp ngực trông Ngọc Quyền chẳng khác nào một "Miss hoa khôi" ảnh thực thụ

Sở hữu chiều cao 1m64, cân nặng 49 kg, số đo ba vòng là 80-62-90 cm và một khuôn mặt khả ái, cô tự tin trong những bức hình đầy thu hút của mình. 

Với nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt xinh tươi, dù ở góc chụp nào cô cũng rất bắt mắt

Người Quảng Nam có tố chất thông minh, sáng tạo, cứng cỏi và có truyền thống đấu tranh kiên cường, bất khuất.

"Đất Quảng Nam chưa mưa đà thấm

Rượu Hồng Đào chua nhấm đã say"

 Và có lẽ vì vậy cô cũng thấm nhuần giọng hát hay, múa giỏi. Ngoài ra, Ngọc quyền sở thích đi du lịch cùng gia đình, thích được làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, thích học hỏi thêm nhiều điều mới, và khám phá nhiều vùng đất khác nhau. Đây chắc hẳn là một cô gái yêu gia đình, có tấm lòng nhân hậu, luôn biết nghĩ cho người khác và thật sự thông minh.

Khi nhắc về tình yêu quê hương đất nước, cô có những lời tâm sự rất thật lòng rằng: "Phụ nữ Việt Nam với vẻ đẹp bình dị, với đôi mắt nâu và mái tóc dài thẳng đặc trưng, dáng người nhỏ nhắn, thanh mảnh. Phụ nữ ngày nay trong cuộc sống hiện đại, tuy không quá giản đơn nhưng cũng không quá khoa trương trong cách ăn mặc, sự giản dị vẫn được đề cao trong lối sống của họ".

" Bên cạnh đó, phụ nữ Việt được đánh giá có giọng nói hay như hát hoặc nhiều khi như thì thầm vì giọng các nàng rất nhẹ nhàng, trong trẻo và đầy nữ tính. Có thể do đặc thù có sáu âm điệu của tiếng Việt đã tạo nên giọng nói đầy truyền cảm ấy cho phụ nữ Việt thời hiện đại không còn chỉ ở nhà làm nội trợ hay chăm sóc ruộng vườn nữa, họ vừa chăm sóc gia đình, dạy bảo con cái, và vẫn đi làm để lo kinh tế cho gia đình. Họ vẫn luôn hỗ trợ chồng con cũng như mọi thành viên khác trong gia đình phát triển, vẫn có trách nhiệm với việc tề gia nội trợ. Người ta đã chẳng nói: đằng sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ".

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Đoàn Thị Ngọc Quyền hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 027 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 027 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2019

 Minh Hạnh - Nguoidep.vn

 

 

 
SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %