• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

MC Diệu Linh đốt mắt người xem với loạt ảnh mới

Nguoidepvn.vn - MC - BTV của kênh thể thao truyền hình cáp thu hút cộng đồng mạng khi khoe loạt ảnh mới nhất trên trang Facebook cá nhân.

MC Nguyễn Diệu Linh của kênh thể thao Bóng đá TV, cô là gương mặt quen thuộc trong các chương trình truyền Bản tin Thể thao - VTC3, Ngày này năm xưa - HN1, TV Shopping, Giờ kết nối - QPVN, Xổ số kiến thiết miền Bắc - VTC9, Bóng đá TV của VTV Cab 16...

Gia đình động viên hỗ trợ về mặt tinh thần để cô yên tâm công tác

Xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất, Diệu Linh gợi cảm khi diện bộ váy xinh xắn, cup ngực gợi cảm để lộ làn da trắng mịn màng đến khó cưỡng. Đây cũng chính là phong cách mà người đẹp theo đuổi, trẻ trung, tràn đầy sức sống và cũng rất quyến rũ.

BTV Diệu Linh sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Tổng hợp - Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội, sau đó bén duyên với nghề MC, biên tập viên truyền hình.

Công việc MC vất vả nhưng Diệu Linh luôn cống hiến hết mình.

Thời gian đầu, nữ MC gặp khá nhiều khó khăn khi phải vừa đi học vừa đi làm, nhưng sau đó, Diệu Linh tự trau dồi thêm nhiều kỹ năng dẫn bản tin trước ống kính.

Trước khi tới với công việc của một MC thể thao, Diệu Linh thử sức trong nhiều lĩnh vực khác như văn hóa, giải trí, thời trang... Cô đã có cả chục năm kinh nghiệm trong công việc của một người dẫn chương trình.

Diệu Linh hướng đến thời trang vừa nữ tính vừa gợi cảm 

Trong các chương trình bình luận thể thao, Diệu Linh đều được khen ngợi vì gương mặt xinh xắn, nụ cười tỏa sáng và thời trang thanh lịch. Không ít lần cô diện áo dài truyền thống để dẫn chương trình.

Nữ MC được nhận xét có gu ăn mặc hiện đại

Nguyễn Diệu Linh sở hữu vẻ đẹp tươi tắn

Ngoài đời, Diệu Linh là cô gái trẻ trung, gợi cảm.

Thể lệ cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2019

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %