• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ đẹp hút hồn của Thùy Trang - Á Khôi Người đẹp Tràng An 2018

 

Sở hữu gương mặt khả ái với chiều cao lý tưởng 1m70, Thùy Trang - Người đẹp đến từ Hậu Giang đã vượt qua rất nhiều thí sinh khác để đạt ngôi vị Á Khôi của chương trình Người Đẹp Tràng An 2018.

Trả lời câu hỏi của phóng viên vì sao Thùy Trang biết đến cuộc thi ? Người đẹp đến từ Hậu Giang chia sẻ rằng vào một ngày đẹp trời như những ngày đẹp trời khác, Trang đang lướt website thì biết đến; chương trình có tổ chức cuộc thi, cùng với sự động viên nhiệt tình của bạn bè và người thân, chẳng một chút đắn đo do dự, Trang nộp hồ sơ đăng kí dự tuyển: "Người ta không hối hận vì những điều mình làm bằng những thứ mình chưa. Tôi không thích hô hào là tuổi trẻ phải chí lớn, phải khát khao, phải hành động và vươn mình. Nhưng tôi nghĩ để những điều tốt đẹp như vậy trượt khỏi tay thì thật là lãng phí” .

Thùy Trang nhận giải Á Khôi Người Đẹp Tràng An từ Ban Tổ Chức

Chia sẻ về lần đầu tham gia một cuộc thi sắc đẹp, cô gái sinh năm 1990 cho biết rằng, chương trình không chỉ đơn thuần là một cuộc thi, mà còn là hành trình tìm kiếm, tôn vinh những giá trị thật của cái đẹp. Trang cảm thấy rất vui vì qua chương trình này mà Trang quen biết thêm rất nhiều người bạn từ mọi miền tổ quốc và học thêm được nhiều bài học từ cuộc sống: “Người phụ nữ đẹp không phải chỉ đẹp về ngoại hình, mà cần phải có một tấm lòng nhân ái”. Chính câu nói đó đã thôi thúc Thùy Trang tham gia vào các hoạt động xã hội, tại Yên Bái ngày 30/12/2018 Thùy Trang cùng các thí sinh trong đoàn đã trao những suất quà ý nghĩa cho các hộ nghèo tại nơi đây.

Á Khôi Thùy Trang trao quà tết cho các hộ nghèo tại Tỉnh Yên Bái

Á khôi Thùy Trang đi bộ hàng chục km trao tận tay những món qua cho các hộ dân nghèo tại tỉnh Yên Bái

Khi được hỏi về Công việc và dự định tương lai của mình sau khi đạt ngôi vị Á khối của chương trình Thùy Trang cho biết em rất thích công việc kinh doanh thời trang, hiện nay em cũng đã sở hữu một cửa hàng thời trang tại Hà Nội. Sắp tới sẽ cố gắng phát triển thị trường rộng hơn,  ngoài ra với tính cách năng động, cởi mở Trang rât thích tham gia các hoạt động cộng đồng và mong muốn cống hiến một phần sức lực nhỏ bé của mình cho xã hội.

Năng động, cởi mở là thế, nhưng Thùy Trang cũng là một người con gái rất truyền thống cụ thể hơn cô nàng rất thích khám phá nét đẹp của tà áo dài Việt Nam, Trang chia sẻ: “Em sẵn sàng ngồi cả giờ đồng hồ để tìm hiểu về trang phục Việt và thấy rằng người con gái hoàn hảo nhất là khi mặc lên mình bộ áo dài, khi đó vẻ đẹp của người phụ nữ vừa hiền dịu vừa tinh khôi thướt tha khoe mình trong nét đẹp mềm mại, hấp dẫn của tà áo dài”.

Á Khôi Thùy Trang trong trang phục áo dài truyền thống

Nét dịu dàng của Á khôi Thùy Trang trong tà áo dài

Á khôi Thùy Trang lung linh trong trang phục truyền thống

Mặc dù rất bận rộn với công việc kinh doanh thời trang, nhưng mỗi khi rảnh rỗi là Thùy Trang lại đọc sách và nấu ăn, người đẹp chia sẻ rằng: “Sách là kho tàng tri thức của nhân loại, đọc sách không chỉ giúp ta mở rộng kiến thức mà còn giúp chúng ta hoàn thiện bản thân và nuôi dưỡng tâm hồn, giúp ta yêu thương bản thân và chào đón những điều tốt đẹp khác”.

Không chỉ xinh đẹp mà còn nấu ăn ngon, Thuỳ Trang cho biết rằng cô rất thích nấu ăn mặc dù không ăn được nhiều và luôn tự tay vào bếp chế biến những món ăn cho cả nhà: “Ẩm thực Việt Nam luôn là một nét văn hóa tự nhiên trong cuộc sống đời thường, qua những món ăn người ta có thể hiểu thêm về văn hóa và tính cách của con người, bản thân chúng ta phải biết giữ gìn, thận trọng cũng như đề cao giá trị của bản thân thông qua nét văn hóa ẩm thực như ông bà ta đã dạy “ ăn trông nồi, ngồi trông hướng, hay “ăn phải nhai, nói phải nghĩ”.

Á Khôi Thùy Trang trổ tài nấu ăn

Á khôi Thuỳ Trang cùng các thí sinh chụp ảnh cùng thành quả của mình

Trong hoàn cảnh nào thì Á Khôi Thùy Trang cũng xinh đẹp kể cả lúc nấu ăn

Dương Tùng Bách

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %