• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái Thái Bình thổn thức vì mùa thu Hà Nội

Nguoidepvn.vn - Cô gái có gương mặt tròn phúc hậu đã là thí sinh thứ 2 lọt vào vòng sơ tuyển Người đẹp Tràng An 2018 của Chuyên trang Người đẹp Việt Nam.

Nguyễn Thị Ngân sinh năm 1997 hiện đang là nhân viên làm việc tại Hà Nội

Nguyễn Thị Ngân sinh năm 1997 tại Thái Bình. Hiện tại, cô gái quê lúa đang công tác tại một trung tâm bằng lái ở Hà Nội.

Được biết, Ngân cao 1m67; nặng 55kg, số đo ba vòng 92-65-90. Cô có sở thích ca hát và nấu ăn

Ngân sinh ra và lớn lên tại một tỉnh Đồng Bằng Bắc Bộ nhưng lại có tình yêu đặc biệt với mùa thu của Hà Nội.

Cô gái có tình yêu đặc biệt với mùa thu Hà Nội

"Mùa thu Hà Nội là món quà mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho đất trời nghìn năm văn hiến. Mùa thu Hà Nội khiến lòng người thổn thức qua hình ảnh những bó cúc họa mi, cơn gió heo may se se lạnh cùng mùi hoa sữa thơm nồng nàn hay đặc biệt hơn cả là vị bùi bùi thơm thơm của cốm làng Vòng, một thứ quà đặc biệt mà chỉ có ở mùa thu Hà Nội...

Hà Nội mùa thu, mùa thu Hà Nội

mùa hoa sữa về, thơm từng ngọn gió,

mùa cốm thơm về, xanh bàn tay nhỏ,

cốm sữa vỉa hè, thơm bước chân qua.

Từng câu chữ, từng lời bài hát của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn dường như đã gắn chặt vào trái tim của mỗi người. Cho dù những năm tháng đã đi qua, Hà Nội và mùa thu vẫn cứ hòa quyện vào nhau, khiến cho bao con tim ngẩn ngơ và thổn thức. Thu về, Hà Nội đẹp đến nao lòng, những con phố xao xác lá vàng bay, hương ngọc lan thơm lừng quanh ngôi nhà cũ, và nhẹ nhàng cơn gió heo may phả lên từng góc nhỏ thân quen.

Khoe nét đẹp bên hồ sen

Hà Nội vào thu, cái mùa được gọi là đẹp nhất trong năm, với những cơn gió se se lạnh hòa cùng làn gió heo may. Bạn có thể bắt gặp những cô gái Hà Nội trong tà áo dài trắng tạo dáng bên những bó cúc hoa mi. Mùa thu ở Hà Nội lúc nào cũng hiện lên rất nhẹ nhàng, riêng biệt giống như một người con gái trong tà áo dài trắng e ấp, dịu dàng. Mùa thu ở đâu cũng có, nhưng có lẽ mùa thu Hà Nội vẫn là thứ tình yêu sâu đậm nhất trong lòng mỗi người.

Những ai đã đến Hà Nội vào mùa thu chắc chắn sẽ có một câu hỏi: “Thưởng thức mùa thu Hà Nội ở đâu là đẹp nhất”. Vào đầu tháng 9, hoa lộc vừng tỏa thắm cả một vùng Hồ Gươm, đã trải qua biết bao nhiêu năm nhưng những cây lộc vừng ấy vẫn tạo nên một vẻ đẹp rất riêng và lạ. Những ngày tháng 3 cây thay lá, phủ lên con đường bên hồ một thảm màu rực rỡ. Còn ngày mùa thu, lại điểm to bằng màu đỏ rực rỡ của những nhánh hoa rũ xuống hồ tạo thành một bức mành đung đưa trong gió. Và có lẽ, Hồ Gươm chính là nơi khiến chúng ta trót yêu một chút gì đó của mùa thu Hà Nội.

Bạn đã từng được thưởng thức mùi thơm nồng nàn của hoa sữa mùa thu chưa và vị thơm bùi của cốm làng Vòng chưa? Hoa sữa nhẹ nhàng và tinh khiết là thứ tình cảm khó quên của mùa thu Hà Nội, hoa sưa được ví như là những câu chuyện tình của người Hà Nội. Hoa sữa từ bao giờ đã trở thành một phần không thể thiếu của mùa thu Hà Nội. Hoài niệm, thổn thức, không tô vẽ, mùi thơm ấy đã làm thức dậy bao cảm xúc lắng đọng trong trái tim của mỗi người. Và chính từ những khoảnh khắc đẹp đến nao lòng đó, chúng ta bỗng yêu Hà Nội mỗi khi vào thu một cách trọn vẹn hơn".

Nguyễn Thị Ngân SBD 002 tới từ Thái Bình

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Ngân SBD 002 hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

 Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

 Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 002 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

 (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, SBD 002 là Số báo danh của Thí sinh)  

Thời gian Bình chọn đến hết ngày 15/12/2018

 Thu Bình - Nguoidepvn

Điều lệ cuộc thi  “Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2018

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %