• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thực hư chuyện hoa hậu Kỳ Duyên là người thứ 3

 Nguoidepvn.vn - Mới đây, Kỳ Duyên bất ngờ dính vào lùm xùm là "người thứ 3" trong mối quan hệ với bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ dính vào một vụ lùm xùm khi cô được cho là "người thứ 3" xen vào mối quan hệ giữa bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái và người mẫu Thư Dung. Ngoài ra Thư Dung còn lên tiếng chia sẻ về một Hoa hậu đã "giành bát cơm" khiến cô mất suất làm đại diện cho một bệnh viện thẩm mỹ. Mọi thông tin từ chia sẻ của người đẹp Thư Dung đều trùng khớp với Kỳ Duyên.


Kỳ Duyên bất ngờ dính vào tin đồn là người thứ 3 trong mối quan hệ với bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Hiện tại, Kỳ Duyên đang là gương mặt đại diện của bệnh viện thẩm mỹ do bác sĩ Chiêm Quốc Thái làm chủ. Trước đó không lâu, nhiều người bắt gặp Hoa hậu Việt Nam 2014 xuất hiện cùng vị bác sĩ đa tình trong quán bar, cả hai có những hành động khá tình cảm.


Bác sĩ Chiêm Quốc Thái ôm eo Kỳ Duyên trong bar.

Mới đây, trong một sự kiện có mặt của bác sĩ Chiêm Quốc Thái và Hoa hậu Kỳ Duyên. Nhiều thông tin về vụ lùm xùm tình cảm kể trên đã được cặp đôi này giải thích cặn kẽ. Khi được hỏi về sự việc, Kỳ Duyên mỉm cười nhường câu trả lời cho bác sĩ Chiêm Quốc Thái.


Kỳ Duyên cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái xuất hiện tại sự kiện.

Vị bác sĩ này cho rằng Kỳ Duyên hoàn toàn không có thái độ "coi thường" Thư Dung và ê-kíp chụp ảnh đại diện thương hiệu. Ông Thái chia sẻ muốn có một bộ ảnh kết hợp những người đẹp từng làm việc với mình trong đó có Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn, Lilly Luta và Thư Dung. Tuy nhiên, vì cảm thấy chưa ưng ý với ý tưởng này nên đã thông báo lại với cả 4 người đẹp. Các bên đều không có vấn đề gì, chỉ riêng phía Thư Dung xảy ra chút hiểu lầm.

Trước đó, Kỳ Duyên cũng phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái, cô khẳng định cả hai chỉ là bạn.

Thu Bình/Theo Dân Việt

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %