• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Giọng ca Bolero Khánh Huy chia sẻ về dự án âm nhạc 'Đoạn tuyệt'

Nguoidepvn.vn - Trong góc quán cà phê nhỏ, ca sĩ Khánh Huy đã có những phút trải lòng về hành trình cho ra mắt album vol2 'Đoạn tuyệt'.

Nếu yêu thích ca khúc 'Đoạn tuyệt' của nhạc sĩ Thái Thịnh thì không thể bỏ qua sự thể hiện của nam ca sĩ Nguyễn Khánh Huy. 'Đoạn tuyêt' của anh là những đau đớn, giày vò tâm can, nhưng cũng là những khởi sắc cho cuộc sống mới. Gặp anh tại một quán cà phê ở góc phố Hà Nội, Khánh Huy đã trải lòng về sản phẩm âm nhạc thứ hai mới ra mắt gần đây.

Chào anh Khánh Huy! Được biết album vol2 của anh thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng yêu nhạc Bolero. Xin anh cho biết cơ duyên nào khiến anh quyết định thực hiện album này?

Sau album vol1 nhận được nhiều chú ý từ khán giả thì mình đã ấp ủ thực hiện album tiếp theo. Và khi nghe ca khúc 'Đoạn tuyệt' của nhạc sĩ Thái Thịnh do ca sĩ Lệ Quyên thể hiện thì mình như thể đã timg thấy bài hát chủ đề cho dự án tiếp theo. Ca từ của bài hát rất 'đắt', và cũng phù hợp với chất giọng của mình. Khánh Huy cũng cảm nhận được nỗi đau của cuộc tình bị chia li. Ngoài 'Đoạn tuyệt', album còn có 8 ca khúc khác mà trong suốt một năm qua anh đã phải kì công chọn lựa, thu âm và phối khí.

Mặc dù anh đã chia sẻ rằng bản thân cảm thấy rất phù hợp với ca khúc và cũng thể hiện ca khúc rất hay, nhưng anh có thể cho biết có sự móc nối nào giữa lời bài hát với những cuộc tình của anh không?

Cũng có nhiều người thắc mắc điều này bởi 'anh thể hiện hay quá, liệu có từng bị ai phản bội không?'. Trên thực tế thì mình không bị ai phản bội cả, chỉ là từ bên trong, mình cảm được nỗi đau của người trong câu truyện của nhạc sĩ Thái Thịnh.

Anh có đánh giá như thế nào về album vol2 so với album vol1 trước đây?

Mình tin rằng album vol2 sẽ thành công hơn album vol1, bởi 'Đoạn tuyệt' ra đời cũng nhờ có sự dìu dắt của thầy Phạm Đức Thành - một trong những nhạc sĩ hàng đầu của trung tâm Thúy Nga Paris By Night. Thầy đã truyền đạt cho mình những kĩ năng khi hát, chọn bài, giúp mình hoàn thành album này.

Anh đã đặt nhiều tâm huyết vào album 'Đoạn tuyệt', vậy anh có thể chia sẻ về những khó khăn khi thực hiện album được không?

Thực hiện album này, mình đã phải bay ra Bắc vào Nam rất nhiều lần để thu âm, phối khí. Vì mình là người rất kĩ tính, nên phải đến khi thấy hài lòng mới thôi. Bên cạnh đó còn có nhiều khó khăn khác như về tài chính, thời gian, sức khỏe... Album gần đến ngày ra mắt, mình bị viêm phế quản và phải nghỉ mất 3 tuần. Việc này khiến mình rất lo lắng, không biết liệu có thể kịp khỏi trước khi phát hành không.

Cảm ơn anh Khánh Huy về những chia sẻ trên ạ!

Thanh Huyền

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %