• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tùng Dương lên tiếng khi bị Mr. Đàm, Vũ Hà "đá xéo"

nguoidepvn.vn - Tùng Dương chia sẻ khi bị Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng đá xéo vì hát "Hai mùa Noel" sau khi chỉ trích nhạc Bolero

Mới đây, tại một đêm nhạc ở Hà Nội, nam ca sĩ Tùng Dương đã ngẫu hứng hát một ca khúc Bolero "Hai mùa Noel" ngay trên sân khấu trực tiếp để khán giả có thể biết được rằng anh không "chịu thua" trước dòng nhạc Bolero. Ngay sau đó, nam ca sĩ đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích bởi trước đó anh đã phát ngôn: "Bolero chỉ mang tính hoài niệm, không mang tính chất sáng tạo, phát triển nền âm nhạc. Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với bolero thì đúng là một sự thụt lùi".


Tùng Dương thể hiện ca khúc "Hai mùa Noel" trên sân khấu.

Trên trang cá nhân của mình, Tùng Dương đã trả lời một số ý kiến của bạn bè xung quanh vụ việc kể trên, nam ca sĩ cho hay: "Anh hát Bolero tàm tạm thôi, hát chơi cho vui. Chứ cuộc đời này mới là nguồn cảm hứng cho anh theo đuổi".

 

Tùng Dương phản pháo những chỉ trích nhằm về phía anh.

Chia sẻ của chủ nhân ca khúc Chiếc khăn piêu ngay lập tức gây sự chú ý với cộng đồng mạng. Nhiều người nhận xét nam ca sĩ không có sự nhất quán trong lời nói và hành động.

Sau đêm nhạc, đoạn clip Tùng Dương hát Hai mùa Noel lan tràn trên mạng, nam ca sĩ Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có những chia sẻ về chuyện này. Đàm Vĩnh Hưng viết: “Ai biểu? Ai sai? Ai mượn? Ai ép? Ai bắt? Tôi chỉ biết cười thôi. Mọi người cũng đừng gắt quá! Biết đâu người ta cũng hối hận sau khi ngộ ra mọi thứ rồi thì sao! Ráng chút nữa đi cưng! Anh gần ói được rồi”. 


Đàm Vĩnh Hưng "đá xéo" Tùng Dương vì hát nhạc Bolero.

Phía dưới phần bình luận, phản hồi ý kiến: “Tối nay anh mặc bộ cách thiên thần 2013 hay là lại bị đứa khác lấy trộm rồi anh”, Mr. Đàm viết: “Đồ của anh đâu có giống như học sinh lớp 2 xé dán trong môn học thủ công vậy”.

Về phần Vũ Hà - bạn thân của Mr Đàm cũng để lại bình luận phía dưới, kèm theo cả link clip Tùng Dương hát Bolero. Nam ca sĩ viết: “Mắc cười muốn xỉu, ôi giọng hát quanh co như đang leo đèo trong đêm Noel lạnh teo” nhưng sau đó bình luận này đã được xóa bỏ.

Thu Bình/Theo Dân Việt

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %