• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á khôi Ngọc Phương với ước mơ trở thành diễn viên điện ảnh

 Nguoidepvn.vn - Cô nàng xinh đẹp đến từ Phú Thọ không ngần ngại chia sẻ bản thân có rất nhiều điều cần hoàn thiện để thực hiện ươc mơ trở thành diễn viên.

Trần Ngọc Phương sinh ngày 14/9/1993 tại Hạ Hòa - Phú Thọ. Hiện cô đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Trao đổi với Nguoidepvn.vn, Phương cho biết bên cạnh công việc kinh doanh và người mẫu hiện tại, cô luôn ấp ủ ước mơ lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh - nơi mà thông qua những bộ phim, cô có thể mang niềm vui đến cho mọi người.

Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi tài sắc 2017 chia sẻ, cô thích được đi nhiều nơi, đến nhiều miền đất để khám phá những điều mới lạ mà bản thân chưa từng biết tới. Việc giành ngôi vị Á khôi 1 là cơ hội đưa cô đến với những chương trình từ thiện lớn Đây cũng là dịp để Ngọc Phương thực hiện mong muốn được giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn. Với cô, công việc thiện nguyện ấy mang ý nghĩa khích lệ tinh thần, giúp những mảnh đời bất hạnh tìm thấy niềm vui trong cuộc sống. Phương khẳng định: "Lòng bao dung con người, chia sẻ những khó khăn khiến cuộc sống của tôi thêm tươi đẹp"!.

Ngọc Phương xinh đẹp giữa trời thu 

Ngọc Phương cho biết cô thấu hiểu được phần nào những khó khăn, vất vả mà nhiều người đang phải từng ngày gồng mình vì miếng cơm, manh áo. Thuở nhỏ, gia đình cô có hoàn cảnh khó khăn nên bố mẹ Phương thường phải đi làm cả ngày dài. Bữa cơm gia đình những đêm tối muộn là khoảng thời gian duy nhất trong ngày cả gia đình quây quần bên nhau. Ngày ấy, vì thương bố mẹ đi làm vất vả, Phương cố gắng làm những việc nhà giúp đỡ gia đình.Với cô, những thiếu thốn mà gia đình đã vượt qua là động lực lớn lao để Phương phấn đấu hơn trên bước đường sự nghiệp, hướng đến cuộc sống đầy đủ, sung túc.

 Cô dịu dàng bên hoa

Cô tin rằng những ngày tháng khó khăn đã qua đi là trải nghiệm quý giá trong cuộc đời. Khoảng thời gian ấy đã dạy Phương biết thương yêu, san sẻ nhiều hơn, bên cạnh đó còn tôi luyện trong cô tính cách tự lập, phấn đấu vươn lên dù gặp bao thử thách. Cô nói: "Tôi sẽ không bao giờ quên và luôn cảm ơn những ngày tháng khó khăn đã qua bởi những gì tôi nhận được là vô cùng to lớn. Tất cả trải nghiệm quý báu ấy sẽ song hành cùng tôi trên mỗi nẻo đường đời".

Khi được hỏi về điểm chưa hài lòng ở bản thân, cô thẳng thắn: "Ai cũng có những điểm yếu mà bản thân muốn giấu đi. Tôi cũng vậy. Điểm mà tôi thấy bản thân mình cần thay đổi là khi có chuyện buồn, tôi thường trốn đâu đó một mình, để không ai tìm thấy. Điều này khiến cho những người thương yêu tôi lo lắng. Có lẽ tôi nên chia sẻ nhiều hơn khi gặp khó khăn trong cuộc sống. Làm như vậy mọi người sẽ không phải lo lắng tìm tôi nữa. Bản thân tôi cũng sẽ học được cách đối diện với khó khăn".

Ngọc Phương: "Ai cũng có những điểm yếu mà bản thân muốn giấu đi".

Á khôi Ngọc Phương cho biết: "Tôi mong muốn được trở thành diễn viên bởi suy nghĩ về việc tôi có thể mang đến cho khán giả niềm vui, hay giọt nước mắt đồng cảm với nhân vật trong phim khiến tôi thấy hạnh phúc. Phim ảnh là một công cụ tuyệt vời giúp con người yêu thương nhau hơn. Tôi đang từng bước cố gắng biến ước mơ ấy thành hiện thực".

"Không được chọn nơi mình sinh ra, nhưng được chọn nơi mình đi tới".

Câu nói Ngọc Phương tâm đắc nhất là: "mình không được chọn nơi mình sinh ra, nhưng được chọn nơi mình đi tới". Câu nói này giống như châm ngôn trong cuộc sống, giúp cô luôn nhớ tới mục tiêu bản thân đặt ra, cố gắng thực hiện mục tiêu ấy.

Thanh Huyền

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %