• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Miss thân thiện Vũ Thu Thủy: Đi làm từ thiện tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Chương Mỹ

 Nguoidepvn- Vừa qua ngày 30/07  Miss thân thiện Vũ Thu Thủy của Người đẹp ảnh Việt Nam 2016 đã có chuyến đi từ thiện tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Chương Mỹ.

Miss thân thiện Người đẹp ảnh Việt Nam 2016 Vũ Thu Thủy

Miss thân thiện Vũ Thu Thủy không chọn cho mình những chuyến du lịch cùng người thân hay đi ăn, xem phim và tụ tập bạn bè trong kỳ nghỉ hè mà người đẹp lại chọn cho mình những chuyến đi từ thiện.Thu Thủy luôn tâm đắc với câu nói:” Tham gia hoạt động tình nguyện, bạn sẽ trông xa hơn tầm mắt và mở rộng hơn vòng tay. “

Người đẹp cho biết: “ Những cô bé, cậu bé như những thiên thần bé bỏng bị lạc mất đôi cánh của mình, các em trong sáng, hồn nhiên, ngây thơ và đôi mắt ấy đều ánh lên những ngọn lửa của niềm tin, hi vọng, ước mơ và cả sự kiên cường. Thay vì phải buồn phiền, đau khổ về sự thiếu khuyết và kém may mắn của mình, những sinh linh ấy lại vui vẻ cười đùa, yêu thương và thấu hiểu lẫn nhau trong ngôi nhà chung khiến tôi không khỏi ngưỡng mộ”.

Các em nhỏ tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Chương Mỹ

Các em nhỏ tại “ Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Chương Mỹ” đã được Miss thân thiện Vũ Thu Thủy cùng một số thành viên trong CLB tổ chức một chương trình vui chơi để đem lại sự bất ngờ với mong muốn để lại những kí ức tốt đẹp đọng lại nơi trái tim của những đứa trẻ tuyệt vời này.Mở đầu chương trình là màn ảo thuật đầy cuốn hút của ảo thuật gia Jason. Khi tiết mục mở màn kết thúc, phần trò chơi đầy hấp dẫn với những món quà ngộ nghĩnh:” ĐUỔI HÌNH BẮT CHỮ “ được các em chào đón nhiệt tình. “Nhìn các em vui vẻ cười đùa và háo hức, trong lòng chúng tôi, ai cũng cảm thấy ấm áp và tràn ngập dư vị ngọt ngào của tình yêu thương” Miss thân thiện Người đẹp ảnh Việt Nam 2016 chia sẻ .

Những hoạt động diễn ra trong buổi từ thiện khiến các em nhỏ vô cùng thích thú

Người đẹp cũng đã có thời gian được giao lưu, chia sẻ và lắng nghe các em giãi bày về hoàn cảnh và cuộc sống của mình. Thu Thủy không khỏi xúc động, cô cho biết: “ Những giọt nước mắt đã rơi, những cái ôm được trao đi và từng nụ cười được thu về, chúng tôi đã được chứng kiến những hoàn cảnh bất hạnh kém may mắn là thế.Những đứa trẻ ấy đã dạy cho chúng tôi về sự kiên cường và nghị lực trong cuộc sống. Đó chính là những vốn sống chân thật và gần gũi nhất, để chúng tôi biết, mình còn may mắn như thế nào, và mình còn phải cố gắng hơn ra sao”.

Cậu bé thích thú với chiếc máy ảnh

 Chương trình được khép lại bằng cuộc thi vẽ tranh với chủ đề :” Ước mơ ” với mong muốn được tìm hiểu và dệt lên những hoài bão, khát vọng và tâm tưởng của các em về tương lai sau này. Những trang giấy trắng hiện lên những suy nghĩ ngây thơ, hồn nhiên và đáng trân trọng với nét vẽ ngộ nghĩnh, suy nghĩ tích cực và đáng yêu.

Những hoạt động diễn ra trong buổi từ thiện khiến các em nhỏ vô cùng thích thú

Người đẹp  chia sẻ: “Chúng tôi - những con người đang mang trong mình dòng máu của tuổi trẻ, năng nổ và sục sôi ấy, ai ai cũng cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và thích thú với trải nghiệm mùa hè xanh này của mình. Đây thật là một quyết định sáng suất và đúng đắn của tôi. Và tôi chợt nhớ đến một Slogan như thế này:” Tôi, bạn, chúng ta, hãy biết yêu thương, hành động dúng nghĩa, không chịu sống tầm thường, bạn nhé !”. 

Người đẹp Vũ Thu Thủy

Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %