• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Có một "nhành hoa" giữa nơi nắng như đổ lửa, gió Lào thổi bỏng rát

 Nguoidepvn.vn - Huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), mảnh đất ở dải đòn gánh miền Trung bao đời hứng chịu thiên tai, hạn hán, bão lũ cuồn cuộn đổ về. Nhưng lạ thay, giữa cái khó khăn, vất vả người con gái miền sơn cước nơi đây lại sở hữu làn da trắng mịn màng như cát. 

Mới đây, BTC cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2017 nhận được đơn đăng ký của thí sinh đến từ mảnh đất đầy nắng và gió Hương Khê tên Nguyễn Thị Thanh Xuân, SN 1995.

Về Hương Khê, mảnh đất gối đầu lên dãy Trường Sơn những ngày tháng sáu, chứng kiến cảnh gió Lào thổi bỏng rát thịt da, đất đồng nứt nẻ mới biết cái khó, cái khổ cũng như tinh thần cao vút của người dân nơi đây. Giữa cái nắng chang chang như đổ lửa người miền Trung giữa cái khó thiên tai như khô gầy. Tuy tạo hóa không "ưu ái" nnhưng đổi lại con gái miền Trung đến thì như bông lúa trổ đồng xanh mướt, đẹp lạ thường. 

Làn da trắng sứ của thí sinh đến từ Hương Khê mang SBD 077

Về điều này không phải một mà rất nhiều người nơi xa đến đây đều mang bên mình thắc mắc này. Vì lẽ nào mà con gái miền Trung vẫn sở hữu làn da trắng hồng dù có lúc đỉnh điểm nắng trên 40 độ C, gió Lào thổi rạc bờ tre. Đáng lẽ ra, họ sẽ có làn da của miền biển và dáng vẻ khắc khổ... Tuy nhiên, người đời lại luôn gọi nơi đây là một miền gái đẹp trên dải đất hình chữ S. 

Người đẹp càng tỏa sáng hơn khi mang trên mình bộ áo dài dân tộc . Được biết, hiện cô đang là sinh viên ngành du lịch của trường Cao đẳng du lịch thương mại Nghệ An.

Theo lý giải của những người già nơi đây mọi thứ nằm ở nước. Ở miền núi cao, các cô gái luôn xinh đẹp dù thiên tai dồn dập vì những mạch nước ngầm ngọt mát. Những lý giải này, phần nào cũng thuyết phục được người đối diện khi được thưởng thức bát nước chè xanh đậm đà, thấm đậm tình làng nghĩa xóm được om từ nguồn nước đặc biệt này. 

Cô gái Hương Khê, Nguyễn Thị Thanh Xuân cao 162cm, nặng 45kg cùng số đo 89-63-90. Được biết, hiện Xuân đang theo học chuyên ngành du lịch tại Trường Cao đẳng du lịch thương mại Nghệ An. 

Một tấm ảnh được chụp tại vùng quê đầy nắng và gió của Xuân. Xuân cao 162cm, nặng 45kg, sở hữu số đo 3 vòng 89-63-90

Nói về cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam, cô gái đến từ Hương Khê chia sẻ: "Cuộc thi không chỉ tạo cơ hội cho các người đẹp có cơ hội giao lưu, học hỏi mà còn tôn vinh nét đẹp truyền thống, hiện đại của người phụ nữ Việt. Mỗi thí sinh sẽ góp phần mình vào sự tỏa sáng chung và vương niệm sẽ thuộc về người tài sắc vẹn toàn nhất".

 

Để hỗ trợ thí sinh Nguyễn Thị Thanh Xuân có cơ hội lọt vào vòng Bán kết,  hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 077 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 077 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic 2017 

Lan Phùng - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %