• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Mr Đàm lần đầu lên tiếng sau video livestream kể về món nợ 20 tỷ đồng do mẹ ruột gây ra

 

Nguoidepvn.vn - Sau đoạn clip kể về nỗi khổ 'gánh nợ' hơn 20 tỉ đồng cho mẹ trong nhiều năm qua, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ đầu tiên với giới truyền thông khi tham gia 1 sự kiện vào tối nay.

Xuất hiện tại 1 sự kiện ở TP HCM vào tối nay (14/12), Đàm Vĩnh Hưng trở thành tâm điểm chú ý, nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách mời, giới truyền thông bởi vào trưa cùng ngày, nam ca sĩ đã khóc nức nở khi livestream nói về cuộc sống cá nhân, phải ‘gánh nợ' hơn 20 tỉ đồng cho mẹ ruột trong suốt 10 năm qua.

Chia sẻ tại sự kiện, nam ca sĩ cho biết sau khi đoạn clip được chia sẻ, có rất nhiều người đã để lại bình luận, trong đó phần lớn là các văn nghệ sĩ và doanh nhân. Hầu hết mọi người đều hiểu, an ủi và thông cảm với Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một vài người ‘ném đá', viết status theo chiều hướng thích dạy đời nhưng nam ca sĩ đã lường trước được việc này và chuẩn bị sẵn mọi thứ để đối mặt.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh bị 'ném đá' sau khi chia sẻ về hoàn cảnh gia đình hiện tại nhưng đã làm thì không sợ

Với anh, cuộc vui nào cũng có lúc tàn và rác rưởi, bất kì cuộc giải phẫu nào cũng có vết thương, có một sự đau đớn để đáp trả lại sự lành lạnh. Vì đã toan tính được trước mọi thứ nên những lời dèm pha không có ‎ nghĩa gì với nam ca sĩ. Đàm Vĩnh Hưng không muốn đẩy chuyện này đi quá xa bởi gia cảnh của anh mọi người đã quá hiểu và những người liên quan cũng chịu đựng đủ rồi.

Phương châm của anh từ trước tới nay luôn là: ‘Đã làm thì không sợ, nếu sợ thì không làm.

Hiện tại, việc anh muốn làm nhất cũng đã làm xong, và 'ông hoàng nhạc Việt' sẽ có 1 buổi gặp gỡ báo chí sau vài ngày nữa. Anh không thể tươi cười như mọi ngày nhưng công việc thì vẫn phải làm. Nam ca sĩ là một người rất chuyên nghiệp nên không thể lấy lí do vì sự cố mà huỷ những hợp đồng đã kí từ trước đó.

Trong đoạn clip chia sẻ vào trưa nay, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự rằng mẹ anh đã mượn nợ của rất nhiều người và anh là người phải 'còng lưng' đi trả những số nợ đó. Vì đó là mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều người vì nể anh nên sẵn sàng cho mượn. Việc mượn để làm gì thì chỉ mẹ anh mới có câu trả lời. Anh không biết lí do, không đồng lõa, đã nghĩ ra rất nhiều cách để giải quyết nhưng không thể xử lí được.

Mr Đàm đã phải trả hơn 20 tỉ cho số nợ của mẹ. Anh phải trả dần, mỗi lần như vậy mọi người kéo đến nhà anh đòi nợ rất đông, 40 - 50 người. Người nào cũng có lí do và trên tay cầm giấy nợ mà mẹ anh viết và kí rất rõ ràng, hẹn thời gian trả, đóng tiền lãi… Đó là việc làm sai trái mà nam ca sĩ không thể chấp nhận.

Tất cả số tiền Mr Đàm để dành lo cho tương lai của mình và con cái đều… ra đi theo số nợ của mẹ anh. Chỉ còn ngôi nhà hiện tại anh đang ở. Đàm Vĩnh Hưng đã khóc rất nhiều, nức nở khi phải nói ra những điều không tốt đẹp gì.

Là một người nổi tiếng, giữ gìn hình ảnh trong nhiều năm qua, chưa bao giờ để mọi người thấy anh xấu, thảm hại như vậy, nhưng giờ đây, khi đã hết cách, anh buộc phải nói ra nỗi lòng của mình để mọi người hiểu, đặc biệt anh nhắc đi nhắc lại nhiều lần về việc hi vọng mọi người né tránh và không cho mẹ anh mượn tiền 1 lần nào nữa. 

LT - Khám phá

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %