• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Kỳ Duyên trang điểm mới lạ, ấn tượng

 

Nguoidepvn. vn - Người đẹp được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chăm chút để có diện mạo ấn tượng trong show Thu Đông của anh sắp tới.

Hoa hậu Kỳ Duyên vừa có buổi thử trang phục để chuẩn bị xuất hiện trên thảm đỏ show The Little Black Dress - Huyền thoại những chiếc đầm đen của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Đây là lần thứ 3 cô đến chia vui cùng đàn anh khi ra mắt bộ sưu tập mới.

Người đẹp trang điểm nhẹ nhàng với tông nude trong buổi thử đồ. Cô chọn ướm thử 3 mẫu trang phục. Bộ cánh đầu tiên có dáng xòe cổ điển trên nền vải họa tiết, mang đến vẻ thanh lịch, ngọt ngào cho Kỳ Duyên. 

Thiết kế thứ hai mà Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị cho Kỳ Duyên lại mang màu sắc gợi cảm, hiện đại hơn khi thực hiện trên nền chất liệu ren kết hợp kiểu dáng hai dây ôm sát.

Trang phục ẩn hiện mờ ảo này tôn lên làn da trắng ngần và vóc dáng gợi cảm của nàng hoa hậu.

Kỳ Duyên cũng thử một bộ váy bodycon phom truyền thống, điểm nhấn là nơ xếp to bản ở eo. Thiết kế mang đậm dấu ấn của Đỗ Mạnh Cường bởi sự tối giản, đường cắt may, cách dựng phom lịch sự.

Hoa hậu Việt Nam 2014 kết hợp trang phục cùng phụ kiện mặt nạ lưới để thể hiện hình ảnh cổ điển, sang trọng. Với 3 lựa chọn trên, Kỳ Duyên vẫn còn khá phân vân bởi thiết kế nào cũng phù hợp với sắc vóc của cô. 

Ngoài Kỳ Duyên, show diễn cá nhân thứ 9 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường diễn ra vào ngày 9/12 tới còn quy tụ những tên tuổi như Diễm My, Giáng My, Linh Nga, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum, Hoa hậu Hương Giang, Dương Trương Thiên Lý, Angela Phương Trinh, MC Phan Anh, diva Mỹ Linh… 

VH - Theo ione.vnexpress.net

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %