close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Nguyễn Hồng Nhung: Cô giáo tài năng duyên dáng

 

nguoidepvn.vn - Cô nàng 9x Nguyễn Hồng Nhung đến từ Hà nội hiện là giáo viên tiểu học, cô nàng có biệt tài hát, múa, dancer, võ thuật và khả năng thuyết trình trước đám đông.

9x sở hữu vẻ đẹp truyền thống của người Hà Nội

Đối với Hồng Nhung, cứ nhắc đến quê hương là lòng em lại dâng trào niềm tự hào, cô sinh ra và lớn lên trên mảnh đất thủ đô ngàn năm văn hiến. Nhắc đến Hà Nội, người ta sẽ nghĩ đến những di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng, nhớ đến hồ Gươm với sự tích vua lê trả kiếm cho thần rùa, nhớ tới đền ngọc sơn, lăng bắc...

Hồng Nhung hiện là giáo viên tiểu học tại Hà Nội

Cô yêu Hà Nội nơi cô sinh ra và lướn lên, ở sự yên ả của những ngày thu ngập nắng, những ánh nắng thu vàng khi chiều xuống,những con phố nhỏ thang thoảng mùa hoa sữa. những nhànhhoa lúc tinh sương, những con mưa rào ngúng nguẩy, bất chợt ảnh hưởng bởi gió mùa. Hà Nội đẹp và bình dị, đáng yêu và mơ mộng, giống như một tình yêu không dễ để gọi tên, chỉ biết ngắm nhìn, trân trọng và nâng niu.

cô gái 9x cao 1m63cm, nặng 43kg với số đo 3 vòng: 82-58-89

Hồng nhung cho rằng vẻ đẹp của một người phụ nữ không chỉ là vẻ đẹp hình thể và mà còn phải có cả vẻ đẹp tâm hồn, vẻ đẹp chân thiện mỹ, chính những điều nhỏ nhất nhất sẽ gộp lại thành một người phụ nữ đẹp trong mắt mọi người

 

Nguyễn Thị Hồng Nhung mang SBd 212

Nếu bạn yêu thích thí sinh  Nguyễn Hồng Nhung  hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn và trang thuonghieu24h.com.vn click vào chuyên mục Người Đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 1 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 3 Điểm

Hặc có thể nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 212 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 212 là Số báo danh của Thí sinh)

Chi tiết điều lệ cuộc thi xem tại đây:

JKbranch - nguoidepvn.vn

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top