• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hot Girl Quảng Bình dâng hương bên tượng đài Mẹ Suốt

 Nguoidepvn.vn - Mẹ Suốt - Người mẹ anh hùng Nguyễn Thị Suốt, chúng ta vẫn thường gọi một cách thân quen là mẹ Suốt, sinh năm 1906 ở Bảo Ninh, tỉnh Quảng Bình. Trong những năm tháng giặc Mỹ leo thang chiến tranh, bắn phá ác liệt các trục giao thông, bến phà, nhất là trên con sông Nhật Lệ được xem là huyết mạch của Quảng Bình, của miền Trung, ở đó mẹ Suốt đã dũng cảm chèo đò chở bộ đội, vũ khí, chở hàng hóa cần thiết từ bờ Bắc sang bờ Nam.

Hà Thị Thảo Chụp Ảnh Lưu niệm bên tượng Đài Mẹ Suốt

Ngày nay, khu tưởng niệm Mẹ suốt được du khách thập phương về đây để dâng hương tưởng niệm. Nằm trong khuôn khổ chuyến thực tế tại quê nhà năm nay của Cô giáo tương lai Hà Thị Thảo, củng không quên ghé qua khu tưởng niệm này để thắp hương tri ân người  Mẹ của Quê nhà nói riêng vị anh hùng Dân tộc Việt Nam.

Hà Thị Thảo thướt tha trong tà áo dài truyền thống

Trao đổi với nguoidepvn.vn Thảo chia sẻ : Dù đi đâu xa quê học tập tại Thủ đô, nhưng mỗi lần có dịp về quê Thảo không quên ghé qua khu lưu niệm này để dâng hương lên Mẹ.

 

Kính cẩn đốt nén tâm hương bên tượng đài của Mẹ

Sinh năm 1995 Tại Huyện Minh Hóa - Quảng Bình, Tốt nghiệp trường Sư Phạm Hà Nội, Thảo có một  ước mơ được trở về quê nhà cống hiến và phấn đấu rèn luyện bản thân mình, đưa những kiến thức được học tập tại trường để giáo dục truyền thống cho đất Mẹ Quảng Bình.

Nắng Miền trung rát bỏng bên Tượng đài Anh Hùng Mẹ Suốt

Năm nay, Thảo có nhiều kế hoạch cho bản thân. Trong đó Thảo có tham gia cuộc thi người đẹp Ảnh toàn quốc. Ước  mong được giới thiệu cùng bạn bè xa gần vùng đất Miền trung đấy nắng gió nhưng rất đổi tự hào. Nguoidepvn.vn Mong cho Thảo thành công trong nguyện vọng của mình

Ngọc Đóa - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %