• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Huyền My vượt mặt Kỳ Duyên mà không cần dao kéo

Nguoidepvn.vn  -  Trong khi Kỳ Duyên đang lao đao vì scandal phẫu thuật thẩm mỹ thì Huyền My lại ngày càng đi lên nhờ vào lợi thế nhan sắc tự nhiên hơn người.

 

Gần 2 năm đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My ngày càng được công chúng dành nhiều tình cảm nhờ nhan sắc xinh đẹp, phong cách ăn mặc sành điệu cùng thần thái sang chảnh.

Trong bộ ảnh mới đây nhất được tung ra, để sang một bên hình tượng nàng Á hậu sexy, kiêu kỳ với những bộ đầm xuyên thấu khoe vòng 1 nóng bỏng, những thiết kế đuôi cá xẻ đùi cao để lộ đôi chân dài miên man khi tham dự các sự kiện, Huyền My trở về đúng với số tuổi 20 của mình. Cô khoe nét đẹp mơ màng, e ấp trong những trang phục đời thường, đơn giản nhưng vẫn cô cùng thu hút và nổi bật.


Huyền My đẹp mong manh trong bộ ảnh mới.

Có thể nói dù xuất hiện với bất cứ dáng vẻ nào hay ở bất cứ nơi đâu, Huyền My vẫn luôn chứng minh được vẻ đẹp tự nhiên trời phú của mình. Chính nhờ nhan sắc hơn người, con đường sự nghiệp cũng như đời tư cá nhân vắng bóng scandal cùng tính cách khôn khéo Huyền My được lòng cả người trong giới lẫn dư luận.

Cô là một trong những người đẹp đắt show, quảng cáo, những lời mời gọi tham gia phim ảnh nhất làng giải trí. Thậm chí để trau dồi thêm kiến thức cho bản thân sao cho không thua chị, kém em, sắp tới Huyền My sẽ có chuyến lên đường sang London để hoàn thành một khóa du học ngắn hạn.

Trút bỏ những bộ cánh kiêu kỳ trong các event và thảm đỏ, Huyền My trở về đúng với số tuổi 20 của mình.

Trong khi Huyền My ngày càng thành công trong sự nghiệp, 2 năm sau khi bước ra từ Hoa hậu Việt Nam 2014 là 2 năm danh tiếng của người đẹp này cừ tà tà đi lên và ngày càng tỏa sáng, thì đối thủ trước giờ với cô, người chị em Hoa hậu - Kỳ Duyên lại phải trải qua một con đường nhiều sỏi đá gập ghềnh với vô số những tai tiếng, thị phi lớn nhỏ. Dù đã chọn con đường Nam tiến để thay đổi bản thân sau một năm đăng quang đầy tai tiếng, thế nhưng cô nàng vẫn chưa thể bứt phá về gout thời trang và tìm được hướng đi đúng cho mình.


Huyền My nổi trội với nhan sắc tự nhiên trời phú.

Scandal mới đây nhất của Kỳ Duyên đó là việc cô nàng dính vào những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện trong đêm cuối của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2016. Người đẹp sinh năm 1996 gây xôn xao bởi khuôn mặt quá khác lạ với chiếc cằm bỗng dài ra một cách bất thường, nhọn hoắt và có dấu hiệu lệch sang bên phải.

Tuy nhiên đối mặt với những nghi ngờ của dư luận và cả sự khẳng định từ chính trung tâm thẩm mỹ nơi cô nàng đã từng sử dụng dịch vụ, Kỳ Duyên lại ra sức phủ nhận và thanh minh rằng bản thân không hề dựa vào dao kéo để tút tát lại nhan sắc, sự thật đường nét khuôn mặt cô thay đổi là nhờ vào phương pháp bấm huyệt và giảm cân.

Điều đó càng khiến số đông cộng đồng mạng có cái nhìn tiêu cực với nàng Hoa hậu hơn, họ cho rằng không chỉ có diện mạo nhân tạo, giờ đây cô còn đáng bị gán cho biệt danh "người đẹp nói dối" khi liên tục phủ nhận sự thật mà ai cũng khẳng định là hiển nhiên ấy.


Kỳ Duyên với chiếc cằm nhọn hoắt kỳ dị.

Từng phải dừng bước trước Kỳ Duyên trên con đường chinh phục cuộc thi Hoa hậu Việt Nam dù luôn được đánh giá và nhìn nhận sở hữu vẻ ngoài vượt trội hơn hẳn, thế nhưng khi bước ra ngoài cuộc sống đời thường và thử sức mình trong ngành giải trí, Huyền My hoàn toàn có thể hãnh diện mà ngẩng cao đầu bởi cô luôn dẫn trước cô em Hoa hậu trong mọi cuộc so sánh về thành công cũng như nhan sắc.

Để so ra, nếu Kỳ Duyên hẵng còn bị chê lên chê xuống vì nhan sắc cứng đơ, gượng gạo, chật vật trong chuỗi thị phi bám dính ngày qua ngày, thì một Huyền My vốn xinh đẹp tự nhiên, nổi trội cùng thần thái sang chảnh dĩ nhiên sẽ ghi điểm trong mắt công chúng hơn cả.

Rõ ràng, kể cả khi Kỳ Duyên có Nam tiến để đổi vận đi chăng nữa, thì cô vẫn khó đuổi theo được thành công của Huyền My. Giống như dù cho có đụng đến dao kéo để hoàn thiện diện mạo, Kỳ Duyên vẫn phải xếp sau Huyền My về nhan sắc.

 Nguoidepvn.vn - Tổng hợp

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %