• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hà Hồ liên tục "đụng váy", trục trặc với đại gia?

Nguoidepvn.vn Tạm quên những thương hiệu đắt giá, những ngày gần đây người ta thấy Hà Hồ rất chăm diện những thiết kế trong nước và dễ bị trùng lặp.


Hà Hồ nổi bần bật giữa 2 nhan sắc ấn tượng nhất nhì Vbiz hiện nay.

Chiếc váy này trùng hợp thay lại được Chi Pu diện trong một sự kiện trước đó.

Mới đây, loạt ảnh hậu trường của bộ 3 Huấn luyện viên ngồi ghế nóng The Face bao gồm: Hà Hồ, Phạm Hương và Lan Khuê đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Trong một bức hình, 3 người đẹp cùng diện những chiếc váy có họa tiết ren đối xứng với Hà Hồ nổi bật ở gữa, cô mặc váy trắng viền đen bó sát, ngắn ngang đùi. Được biết, những trang phục này nằm trong một bộ sưu tập mới được tung ra cách đây không lâu của NTK Chung Thanh Phong.

Hà Hồ khoe tối đa đường cong trong chiếc váy ren trắng...

...từng được Phạm Hương diện trong một sự kiện trước đó.

Tuy nhiên, dù được ca ngợi vì vẻ ngoài nổi bật, tươi trẻ khi đứng cùng 2 người đẹp kém mình đến gần chục tuổi, thế nhưng không ít người đã tinh ý nhận ra, bà mẹ một con đang diện lại chiếc váy giống hệt với chiếc mà trước đó nàng hotgirl đình đám Hà thành Chi Pu từng mặc tại một sự kiện.

Không chỉ mang tiếng "mặc lại váy" của Chi Pu, thời gian trước giọng ca "Tội lỗi" cũng đã từng đụng một kiểu váy ren khác với Hoa hậu Phạm Hương và Quán quân Next top model 2014 Nguyễn Oanh. Một thiết kế váy với hoa văn y hệt nhau được 3 người đẹp thi nhau mặc đã khiến hình ảnh của nó trở nên đại trà, kém độc đáo, vô tình cũng kéo hình ảnh của một người vốn sành sòi về thời trang như Hà Hồ đi xuống.


Quán quân Next top model Hoàng Oanh cũng diện thiết kế tương tự nhưng màu đen.

Còn nhớ trước đây khi Hà Hồ và Cường Đô la vẫn còn khá mặn nồng trong mối quan hệ vợ chồng, tin đồn hẹn hò giữa cô và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa cũng chưa hề được dấy lên, có một thời gian dài người ta thấy nữ ca sĩ rất chịu khó diện những trang phục đến từ các thương hiệu bình dân giá rẻ như Zara, Topshop, H&M hay Mango...Đây là những món đồ không hề khó kiếm hay để sắm sửa, bất cứ ai chỉ cần dư dả một chút cũng có thể mua được cho mình.

Đó cũng là giai đoạn Cường Đô la vấp phải rất nhiều khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp, kinh tế sa sút, tài sản dần vơi, công ty liên tục rơi vào tình cảnh nợ nần, thua lỗ. Bởi lẽ đó, đã có nhiều người cho rằng, chính vì tình hình tài chính gia đình lao đao, thế nên Hà Hồ mới phải chăm diện những mẫu váy áo thường thường như vậy.


Chiếc áo khoác họa tiết Hà Hồ diện chỉ có giá 450 nghìn đồng.

Cả váy và áo đều đến từ những nhãn hàng bình dân.

Chiếc váy hoa xanh này có giá khoảng 1,8 triệu đồng.

Cũng vì thế, khi nhìn vào hình ảnh Hà Hồ lúc này chỉ diện thiết kế đến từ một nhà mẫu trong nước, lại chấp nhận đụng hàng không ít những mỹ nhân đàn em khác cùng giới, một số ý kiến đã không tránh khỏi nghi ngờ và đặt ra thắc mắc, có phải chăng chuyện tình cảm giữa cô và đại gia Chu Đăng Khoa đang xảy ra trục trặc? Nhất là trong khoảng thời gian vừa qua, dù đã công khai tình cảm trước bàn dân thiên hạ, thế nhưng người ta lại không còn thấy hình ảnh cặp đôi này sánh bước bên nhau, điều này hoàn toàn trái với trước kia khi họ thường xuyên bị các tay săn ảnh ghi lại được các khoảnh khắc hẹn hò.

Nếu thật sự mối quan hệ yêu đương giữa Hà Hồ và đại gia Chu Đăng Khoa có vấn đề, thì cũng chẳng khác nào việc nữ ca sĩ đã để mất đi chỗ dựa kinh tế vững chắc nhất. Cô lại một lần nữa rời xa những thương hiệu danh tiếng với mức gia xa xỉ cũng là điều dễ hiểu.

Nguoidepvn.vn – Tổng hợp

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %