• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á hậu Thúy Vân đẹp hút hồn với đầm xanh mướt mắt

Nguoidepvn.vn Lựa chọn bộ đầm màu xanh hút mắt, trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc búi cao, Á hậu 3 Hoa hậu quốc tế Thúy Vân vẫn hút hồn tại sự kiện của Đoàn thế thao Việt Nam vừa diễn ra ở Hà Nội.

Như đã tin đã đưa, Á hậu Thúy Vân đảm nhiệm vai trò MC một sự kiện quan trọng của Đoàn thể thao Việt Nam tham dự thế vận hội Olympic Rio 2016 tại Trung tâm thể dục thể thao Quốc gia.

Xuất hiện trong sự kiện này, không chỉ dẫn, giao lưu, trò chuyện với các vận động viên, Thúy Vân còn thể hiện lại ca khúc My Vietnam, một ca khúc tự sáng tác của Thúy Vân để làm mới không khí cho buổi họp báo, cũng như động viên tinh thần cho các vận động viên Việt Nam tham gia dự thế vận hội Olympic Rio 2016 tại Brazil. Ca khúc My Vietnam cũng là sáng tác Thúy Vân viết để giới thiệu về quê hương Việt Nam trước khi lên đường dự thi Miss International 2015 tại Nhật Bản. Trong cuộc thi, Thúy Vân cũng đã trình bày ca khúc này trước 70 thí sinh đến từ các quốc gia và Ban tổ chức.

Thúy Vân nổi bật khi đảm nhận vai trò MC cho sự kiện của Đoàn thể thao Việt Nam

Đây là sự kiện có sự tham gia của nhiều quan chức cấp cao của Bộ văn hóa Thể thao và Du lịch cũng như Ủy ban Olympic Việt Nam, bên cạnh các huấn luyện viên, vận động viên của đội tuyển Việt Nam.

Thế vận hội Olympic tổ chức 4 năm 1 lần là một trong những sự kiện thể thao lớn nhất trên toàn thế giới. Các VĐV trên toàn thế giới sẽ phải luyện tập rất nghiêm khắc trong những chế độ tập luyện đặc biệt để có được thành tích tốt nhất. Thế vận hội năm nay được tổ chức tại Rio De Janeiro của Brasil với đại diện đến từ nhiều quốc gia, trong đó có các vận động viên Việt Nam.

Ngay khi trở về từ Hà Nội, Thúy Vân sẽ chuẩn bị đảm nhiệm vai trò MC song ngữ một sự kiện khai trương lớn tại Nha Trang của một trong những trung tâm thể hình lớn nhất của Việt Nam.

Nguoidepvn.vn – Tổng hợp

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %