• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Xu thế thời trang của giới trẻ hiện nay

Nguoidepvn.vn - Ai cũng muốn khoe cái đẹp của bản thân mình nhưng chúng ta chỉ nên mặc gợi cảm mà không hở hang quá, nên che những thứ cần che, và khoe những thứ cần khoe.

Vũ Quỳnh Anh sinh năm 1999, SBD 036, tới từ Thanh Hóa vừa lọt vào Top 10 Vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019. Tại vòng chung kết, khi được hỏi "Trang phục sexy, gợi cảm đang là xu thế mới của tuổi trẻ ở các thành phố lớn. Ý kiến của bạn về hiện tượng trên?"

Vũ Quỳnh Anh sở hữu chiều cao 1m70, nặng 52kg, số đo ba vòng 84-60-92

Quỳnh Anh nói: "Xã hội ngày càng phát triển, vấn đề ăn mặc càng trở nên quan trọng. Thậm chí, nó có ảnh hưởng không hề nhỏ đến đông đảo tầng lớp nhân dân trong xã hội, đặc biệt là giới trẻ. Bên cạnh những kiểu trang phục truyền thống chuẩn mực ngày nay, cách ăn mặc của các bạn trẻ ngày càng có nhiều xu hướng đi ngược truyền thống gây nên nhiều phản cảm trong xã hội. Điều này đặt ra nhiều vấn đề để chúng ta cần suy ngẫm.

Mặc đẹp không chỉ làm đẹp cho bản thân mà còn đem đến sự say mê, thích thú tạo nên thiện cảm cho người khác. Đồng thời thể hiện sự tôn trọng bản thân và mọi người xung quanh. Cũng chính vì thế mà dân gian có câu "ăn cho mình, mặc cho người".

Mặc trước hết là để bảo vệ cơ thể, để làm đẹp cho bản thân, một người mặc đẹp bao giờ cũng được người khác ngưỡng mộ. Nó thể hiện gu thẩm mỹ và trình độ văn hóa của mỗi người. Vì thế mặc sao cho đẹp, sang trọng, đứng đắn, đúng với điều kiện, hoàn cảnh làm việc. Và điều quan trọng là mặc thế nào để hòa vào lối sống cộng đồng, làm đẹp cùng cộng đồng, xã hội và dân tộc, phù hợp với xu thế thời đại.

Quỳnh Anh hiện đang là sinh viên Đại học kinh doanh và công nghệ

Hiện nay, giới trẻ là đối tượng nhạy bén thời trang nhất, các bạn trẻ thường ra đường với trang phục ngắn, mỏng, hở hang hoặc kì quặc. Tại các thành phố lớn, ta vẫn thường gặp những bạn trẻ có cách ăn mặc táo bạo. Một bộ phận giới trẻ hiện nay, đặc biệt là các bạn nữ có lối ăn mặc hở hang, “mặc như không mặc”. Ai cũng muốn khoe cái đẹp của bản thân mình nhưng chúng ta chỉ nên mặc gợi cảm mà không hở hang quá, nên che những thứ cần che, và khoe những thứ cần khoe. Trang phục phản cảm nói lên gu ăn mặc tệ và kém thẩm mỹ của người mặc. Cách mặc thể hiện trình độ văn hóa của mỗi người.

Qua phong cách ăn mặc thời trang của giới trẻ, người ta có thể hiểu được nền văn hóa của đất nước đó. Do vậy khi lựa chọn thời trang cần chú ý tới phong cách thời trang sao cho phù hợp với hoàn cảnh, vóc dáng. Sao cho toát lên vẻ đẹp, sự trẻ trung năng động, cá tính, phù hợp với xu thế thời đại nhưng không đánh mất bản sắc văn hóa dân tộc".

Hãy bình chọn cho Vũ Quỳnh Anh SBD 036 để thí sinh có cơ hội đoạt được các giải thưởng của cuộc thi Tìm kiếm Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 036 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm 

Thời gian Bình chọn từ ngày 5/2/2020 đến ngày 28/02/2020

(Trong đó NDA là mã của chương trình, 036 là Số báo danh của Thí sinh)

Bài viết của thí thí sinh/ Biên tập TB - Nguoidepvn

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %