• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á khôi Thu Hằng lấn sang lĩnh vực kinh doanh nước hoa

 Nguoidep.vn Sau khi giành giải Á Quân Nét Đẹp Phụ Nữ Tràng An, Á Khôi Hạ Thu Hằng không theo con đường nghệ thuật mà lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh nước hoa, bên cạnh đó cô vẫn duy trì làm việc tại Ngân hàng Vietcombank. 

Vẻ đẹp "tựa thiên thần" của á khôi Thu Hằng sau 1 năm đăng quang Nét đẹp phụ nữ tràng an qua ảnh năm 2018

Thu Hằng đạt giải Á khôi là một trong những thí sinh xuất sắc được ban tổ chức lựa chọn. Trong thời gian đương nhiệm cô ấy có nhiều đóng góp cho quê nhà và đi từ thiện một số nơi,cô luôn giữ hình ảnh trong sáng và thuần mỹ cho riêng mình.

Được biết Hạ Thu Hằng sinh năm 1990 đến từ Phú Thọ, cô nàng hiện tại đang khiến nhiều người ngưỡng mộ khi kinh doanh nhiều mặt hàng mỹ phẩm nhưng chủ yếu vẫn là Nước hoa. Thu Hằng mang đến những dòng sản phẩm nước hoa đến từ Pháp có uy tín chất lượng như Gucci Bloom, Cousin Flora, Cousin Matthew, TomFord - Orchid Soleil...

Nói về kinh doanh nước hoa Thu Hằng là một người sành về nước hoa và thường xuyên sử dụng.

Thu Hằng từng chia sẻ: “Một người phụ nữ đẹp là một người có nhiều lợi thế trong kinh doanh, nếu chưa đẹp thì phải phấn đấu khi nào đẹp thì thôi, cô lựa chọn kinh doanh và theo đuổi đam mê mà bấy lâu từng ấp ủ”. 

Cô luôn nhập những dòng nước hoa có uy tín chất lượng, phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Kinh doanh nước hoa được cho là một trong những mặt hàng xa xỉ tại thị trường Việt Nam vì ý tưởng kinh doanh và quản lý hàng hóa này vốn chi phí không hề nhỏ và tìm kiếm khách hàng không hề dễ dàng. Với mức chi phí lớn khách hàng sẽ đắn đo việc lựa chọn một lọ nước hoa phù hoa phù hợp, tuy nhiên khách hàng đang dần thoải mái hơn khi thu nhập bình quân đầu người đang tăng dần. Mặt hàng khá kén khách như thế này thì mức doanh thu lại vô cùng hấp dẫn, giờ ra đường ai cũng trau chuốt sang trọng và muốn mình thật quyến rũ có sức hút với người đối diện thì không thể thiếu một lọ nước hoa làm tăng phần tự tin thanh lịch cho bản thân mình được.

Lúc mới kinh doanh không hề dễ dàng chút nào, đầu tiên phải kể đến sự đa dạng từ mẫu mã, nhãn hiệu, giá tiền, mùi hương và việc tìm cho mình một lọ nước hoa đúng ý là điều khó khăn với mỗi người tiêu dùng, mình phải hiểu tâm lý và nắm được mức thu nhập của khách hàng để tư vấn sao cho đúng và hợp lý nhất’.Giờ đây Thu Hằng đã có một lượng khách đáng kể và các bạn cộng tác viên (ctv) hùng hậu, khách mua hàng quen và tin tưởng rồi lại giới thiệu cho bạn bè mua ủng hộ nên mình rất vui vì điều đó. Uy tín nói lên chất lượng- Thu Hằng cho biết thêm

 

Những dòng sản phẩm nước hoa trưng bày tại cửa hàng của Thu Hằng

Từ việc kinh doanh online và giờ đây Thu Hằng đã có một cửa hàng nước hoa nho nhỏ cho riêng mình, chúc mừng cô gái của chúng ta nhé các bạn.

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

NT/ Nguoidep.vn 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %