• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 duyên dáng với đầm công sở của Parity

Nguoidepvn.vn - Top 20 cô gái xinh đẹp nhất cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2019 vừa có cuộc hành trình ý nghĩa về với miền Trung.

 Top 20 Người đẹp ảnh Việt Nam 2019

Vòng chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 đang diễn ra các hoạt động phụ bên lề như giao lưu từ thiện - chia sẻ yêu thương với những hộ nghèo của huyện Lộc Hà - Hà Tĩnh, đến thăm và viếng 10 nữ thanh niên xung phong tại Ngã ba Đồng Lộc. Trưa nay, 18/10, Top 20 Người đẹp ảnh Việt Nam đã tới thăm quê Bác ở Làng Sen, xã Kim Liên - huyện Nam Đàn - Nghệ An.

Tới đây, các cô gái của cuộc thi sẽ cảm nhận được một cách đầy đủ về làng quê Việt Nam xưa đồng thời chứng kiến những kỷ vật hết sức thiêng liêng gắn bó một thời của Bác – người cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam.

Mẫu đầm ôm dáng được thiết kế tinh tế, xẻ cao giúp cho các người đẹp khoe được đôi chân thon gọn, dài tít tắp

Xuất hiện tại quê Bác, các cô gái của Vòng Chung kết Người đẹp ảnh 2019 tự tin khi khoác lên mình trang phục công sở đến từ thương hiệu thời trang Parity - Đây là thương hiệu đã gắn liền với cuộc thi từ những mùa đầu tiên. Với chất liệu nhung mềm mại, cùng nét chấm phá, nhấn nhá sẽ giúp tôn dáng cho các cô gái trong Top 20 Người đẹp ảnh Việt Nam 2019.

Một vẻ ngoài thanh lịch, đồng thời cũng thể hiện nét phong cách sành điệu, thời thượng mà thương hiệu thời trang Parity mang đến sẽ giúp các cô gái tự tin, thu hút và luôn làm ngây ngất những ánh nhìn.

Các thí sinh Top 20 Người đẹp Ảnh Việt Nam 2019 tự tin, duyên dáng và không kém phần quyến rũ trong trang phục công sở.

 Mặc dù, những ngày này, Nghệ An đang phải trải qua một trận lũ lụt lịch sử, nhưng điều ấy cũng không ngăn được bước chân của các cô gái Top 20 Miss Photogenic Vietnam 2019 tới nơi đây

Trải qua những vòng chụp ảnh của Miss Photogenic Vietnam chúng ta vẫn thường thấy thí sinh luôn được tỏa sáng, năng động trong trang phục đầm dạo phố, dầm công sở với thiết kế sang trọng, lịch sự và ứng dụng, những chiếc đầm đến từ thương hiệu thời trang PARITY, nhà tài trợ vàng đã đồng hành cùng cuộc thi.

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %