• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Dàn mẫu nhí đặc biệt tỏa sáng cùng H'Hen Niê, Tuyết Lan trên sàn diễn thời trang

Nguoidep.vn Dàn mẫu nhí đặc biệt tỏa sáng cùng H'Hen Niê và Tuyết Lan trên sàn diễn Tuần lễ thời trang Thu Đông 2019

Thảo Nguyễn và Ivan Trần không chỉ nổi tiếng với những thiết kế thời trang độc đáo dành cho trẻ em, mà còn để lại ấn tượng trong lòng khán giả tại các show diễn thời trang từ thiện hướng tới các bạn nhỏ kém may mắn.

Vào đêm diễn thứ 2 của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, Thu Đông 2019 diễn ra từ 28/10 - 31/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Thảo Nguyễn và Ivan Trần đã phối hợp tạo nên BST với những thiết kế thời trang trẻ em độc đáo và nhân văn.

NTK Ivan Trần chia sẻ rằng tại show diễn các bạn không chỉ được chứng kiến những bước catwalk của các mẫu nhí chuyên nghiệp mà còn được ngắm nhìn những bước catwalk đầu tiên của những mẫu nhí có hoàn cảnh đặc biệt trên sàn diễn chuyên nghiệp. BST mà anh mang tới sàn diễn Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 không chỉ mang tính nghệ thuật mà còn chứa đựng ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Tiếp nối Ivan Trần, Thảo Nguyễn mang tới màn "song kiếm hợp bích" với Ivan bằng BST ấn tượng "Lucky Clover" - "Cỏ bốn lá". Bộ sưu tập là thông điệp nhân văn sâu sắc Thảo Nguyễn gửi gắm đằng sau những thiết kế.

Khi được hỏi về cách Thảo Nguyễn chọn các mẫu nhí để truyền tải tinh thần BST, cô chia sẻ: “Lần này, Thảo Nguyễn lựa chọn những người mẫu nhí có hoàn cảnh đặc biệt, mỗi một hoàn cảnh đều là những câu chuyện cảm động khác nhau nhưng lại cùng chung một ước mơ được trở thành người mẫu thời trang và mặc những bộ quần áo đẹp.”

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

NT/Theo Vi An - doisongphapluat.com

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %