• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ca sĩ Kim Huyền Sâm lộng lẫy như thiên thần trong thiết kế mới nhất của Tina Nguyễn

Nguoidepvn.vn - Vừa “gây sốt” khi ra mắt MV, Kim Huyền Sâm lại khiến fan “ná thở” bởi nhan sắc khi trở thành giám khảo Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019.

Sau khi ra mắt MV để kỷ niệm 15 năm hoạt động nghệ thuật, Kim Huyền Sâm tiếp tục tạo được sự chú ý với vẻ đẹp không tuổi của mình.

Mới đây, để đánh dấu 15 năm hoạt động nghệ thuật, MC/Ca sĩ - Nữ hoàng Tài năng Kim Huyền Sâm đã chính thức ra mắt MV mang tên Trăng dưới chân mình. Đây là một ca khúc từng được các ca sĩ như Thu Phương, Hương Tràm lựa chọn để thể hiện giọng ca cao vút của mình. Tuy nhiên, Huyền Sâm vẫn chọn ca khúc này khi nhận được lời mời của Đài Truyền Hình Việt Nam quay chương trình VTV Bài Hát Tôi Yêu bởi “với cá tính của cô, cô không chọn đi lối mòn người khác đã đi mà phải chọn lọc và tôn vinh được cá tính âm nhạc

Kim Huyền Sâm xinh đẹp và vô cùng quyến rũ trong buổi họp báo ra mắt MV “Trăng dưới chân mình”.

Chỉ vừa lên sóng, MV Trăng dưới chân mình với phần thể hiện của Kim Huyền Sâm đã lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Chỉ chưa đầy 1 tuần, MV này đã đạt được hơn 20 nghìn lượt xem cùng hàng trăm lượt bình luận trên Youtube. Đây là một con số được xem là thành công bước đầu với sự trở lại trên chặng đường âm nhạc của Nữ hoàng tài năng Kim Huyền Sâm. Ngay sau khi biết thông tin, đến chính Kim Huyền Sâm còn khó tin vào mắt mình vì vô cùng bất ngờ bởi tình cảm của người hâm mộ đã dành cho cô cũng như sản phẩm âm nhạc lần này.

 Sản phẩm ngay khi lên sóng đã lập tức nhận được sự chú ý cũng như tình cảm từ đông đảo người hâm mộ.

Là người luôn mang đến những giá trị nhân văn và nguồn năng lượng tích cực, Kim Huyền Sâm luôn dành được sự thiện cảm và tình cảm to lớn của người hâm mộ. Chính bởi vậy, cô cho biết muốn thực hiện một điều gì đó thật đặc biệt để làm món quà cho fan - những người đã luôn đồng hành và bên cạnh cô trong suốt thời gian.

Chia sẻ về MV Trăng dưới chân mình, Kim Huyền Sâm cho biết: “Bài hát Trăng dưới chân mình là ca khúc mà Huyền Sâm thích ngay từ khi nghe giai điệu, ca từ giản dị nhưng đồng cảm và chạm đến trái tim. Vì lẽ đó nên khi nhận được lời mời tham dự của VTV – Bài hát tôi yêu, Huyền Sâm cảm thấy vinh dự và tự hào vô cùng bởi đây là chương trình uy tín, quy tụ các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam trong suốt nhiều năm qua. Huyền Sâm quyết định xin tác quyền bài hát này và quay MV, cô đã làm bản hòa âm phối khí hoàn toàn theo cảm xúc và phong cách riêng, đúng với cá tính, con người mình, vừa để tham dự chương trình, vừa để thỏa niềm đam mê ca hát của Huyền Sâm”.

Không ít khán giả thừa nhận đã “sởn da gà” khi nghe Kim Huyền Sâm thể hiện giọng hát.

Bên cạnh việc thực hiện các dự án âm nhạc, Kim Huyền Sâm còn là nhà đào tạo catwalk trong nhiều chương trình khác nhau. Mới đây, cô đã đảm nhận vị trí Giám khảo - Nhà đào tạo catwalk cho chương trình “Tỏa sáng thiên thần nhí”, giám khảo cho các cuộc thi như Người đẹp ảnh Việt Nam hay ngồi “ghế nóng” cuộc thi “Tìm kiếm Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019”.

Gần đây nhất, Kim Huyền Sâm đã có mặt trong đêm Chung kết cuộc thi “Tìm kiếm Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019” với cương vị Giám khảo. Xuất hiện trong sự kiện, Kim Huyền Sâm ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn của khán giả cũng như những vị quan khách có mặt. Với chiếc đầm dạ hội lộng lẫy, lấp lánh cùng đường cut-out tinh tế nằm trong bộ sưu tập mới nhất đến từ nhà thiết kế Tina Nguyễn đã khoe khéo đôi gò bồng đào đầy quyến rũ của Kim Huyền Sâm. Chẳng những thế, khoác lên mình chiếc đầm dạ hội này, nhìn Kim Huyền Sâm cũng chẳng khác nào một “nữ hoàng” thực sự chiếm hết mọi “spotlight” của các khách mời trong chương trình.

Nữ hoàng Tài năng Kim Huyền lộng lẫy trong đêm Chung kết cuộc thi Tìm kiếm Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019.

Nhìn cô chẳng khác nào một “nữ hoàng” chiếm hết mọi spotlight của khách mời có mặt.

Nữ ca sĩ vô cùng trẻ trung nhưng chẳng kém phần “sang chảnh” với chiếc đầm dạ hội lộng lẫy đến từ nhà thiết kế Tina Nguyễn.



Đường cut-out tinh tế của chiếc đầm dạ hội đã giúp nữ hoàng tài năng Kim Huyền Sâm khoe khéo được vòng 1 căng đầy của người đẹp.

Cô gây chú ý với thần thái “cực phẩm” như một ngôi sao rạng rỡ.



Vẻ đẹp này của Huyền Sâm đã “đốn tim” không biết người hâm mộ.

Kim Huyền Sâm trong suốt thời gian lao động cống hiến miệt mài, thời điểm hiện tại cô được xem như một “biểu tượng nhan sắc” cho cái đẹp. Nhiều người còn đùa vui rằng, dường như Kim Huyền Sâm đang “lão hóa ngược” khi sở hữu vẻ đẹp không tuổi và ngày một trẻ trung, quyến rũ chẳng thua kém gì gái đôi mươi. Với những nỗ lực của mình và sự cống hiến không biết mệt mỏi, chắc chắn Kim Huyền Sâm sẽ còn gặt hái được nhiều thành công cùng những tình cảm chân thành nhất từ người hâm mộ.

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %