• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á hậu Đoàn Thanh Tuyền lộng lẫy tại sự kiện, "chịu chơi" chi hơn 2 tỷ thưởng cho đối tác

Nguoidep.vn Á hậu - doanh nhân Đoàn Thanh Tuyền đã làm mát lòng các khách hàng trung thành khi cho ra mắt hàng loạt dự án chấn động, khẳng định vị thế số một của Tập đoàn Thẩm mỹ viện Lọ Lem trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam.

Á hậu Đoàn Thanh Tuyền rực rỡ tại sự kiện. 

Sau tiếng vang với dòng Filler Dr.Seong - Areum chất lượng số 1 Hàn Quốc, phân phối độc quyền tại thị trường trong nước, CEO - Á hậu Đoàn Thanh Tuyền tiếp tục cho ra mắt dòng mỹ phẩm được đánh giá là siêu phẩm thay da nhân sâm - GINGSENG MQ Skin cùng các sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ nhân sâm.

Đây là sự kiện hoành tráng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của ngành thẩm mỹ, làm đẹp và truyền thông với sự góp mặt của gần 1.000 khách mời. Hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi cũng góp mặt, như: Danh ca Ngọc Sơn, nghệ sĩ Thanh Hằng, ca sĩ diễn viên Nguyên Vũ, ca sĩ hải ngoại Ân Thiên Vỹ, quán quân thần tượng Bolero Phương Ý và Khưu Huy Vũ...

Là chủ nhân của buổi tiệc, Á hậu Đoàn Thanh Tuyền xuất hiện rạng rỡ tựa nữ thần với chiếc đầm xanh bồng bềnh của NTK Đỗ Long. Đồng hành cùng nữ doanh nhân là người chồng, ca sĩ Đỗ Minh Quân. Cặp vợ chồng doanh nhân khiến tất cả khách mời phải trầm trồ ngợi khen bởi vẻ trẻ đẹp, sang chảnh và sự thành công đáng ngưỡng mộ khi gây dựng Tập đoàn Lọ Lem lớn mạnh, hưng thịnh.

Trong giới kinh doanh, Á hậu Thanh Tuyền nổi tiếng là người luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu. MQ Skin chính là sản phẩm mà nữ doanh nhân dành mọi tâm huyết và công sức. Á hậu chia sẻ, đây là dòng mỹ phẩm giải quyết mọi ưu phiền về da của khách hàng. Với tinh chất nhân sâm, MQ Skin nuôi dưỡng sâu cho làn da lão hóa, tăng khả năng bảo vệ phục hồi loại bỏ các chất độc hại, giảm thiểu đáng kể các nếp nhăn mang lại làn da khỏe mạnh, đầy sức sống.

Á hậu Đoàn Thanh Tuyền cũng trình làng hàng loạt dự án chấn động tại sự kiện.

Trong khuôn khổ buổi ra mắt MQ Skin, Á hậu Đoàn Thanh Tuyền cũng trình làng hàng loạt dự án chấn động, phải kể đến như: Thẩm mỹ viện quốc tế Euro, dự án bất động sản tại Quận 9, TP.HCM...

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp Tập đoàn Thẩm mỹ viện Lọ Lem chi hơn 2 tỷ đồng cùng hàng chục chiếc xe thương hiệu Honda (Airblade và SH) để vinh danh thành công của các nhà phân phối cả trong và ngoài nước.

CEO - Á hậu Đoàn Thanh Tuyền tiếp tục khẳng định sự thành công, duy trì ngôi vị người phụ nữ quyền lực trong ngành thẩm mỹ và giới kinh doanh.

Với những dấu ấn đậm nét tại buổi ra mắt, CEO - Á hậu Đoàn Thanh Tuyền tiếp tục khẳng định sự thành công, duy trì ngôi vị người phụ nữ quyền lực trong ngành thẩm mỹ và giới kinh doanh. Nhìn lại chặn đường đã qua, doanh nhân Đoàn Thanh Tuyền cho biết bản thân cảm thấy vô cùng hạnh phúc và may mắn vì Thẩm mỹ viện Lọ Lem là địa chỉ làm đẹp của nhiều hotgirl nổi tiếng cũng như các nghệ sĩ, người mẫu, ca sĩ, khách hàng trong nước và quốc tế. Đây là động lực để Á hậu cùng các cộng sự tiếp tục cố gắng hơn trong thời gian tới.

Như Thư/Theo Khánh Chi- Phapluatplus

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %