• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

NTK Tạ Linh Nhân mang sứ mệnh tìm kiếm Tân Hoa Khôi Sinh Viên Việt Nam 2018

Nguoidepvn.vn - Tiếp nối thành công từ các cuộc thi Nữ Sinh Viên Việt Nam Duyên Dáng trước đây, cuộc thi Hoa khôi Sinh Viên Việt Nam 2018 có chủ đề "Vẻ đẹp của sự thông minh" hướng tới mục tiêu tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tươi tắn, rạng rỡ, cùng với sự tự tin, năng động của các bạn nữ sinh viên Việt Nam.

 Vòng sơ khảo đã được tổ chức tại 40 trường đại học ở 12 tỉnh thành và thu hút hàng nghìn sinh viên tham gia. Những thí sinh xuất sắc lọt qua vòng sơ loại đã tham gia vào vòng bán kết được tổ chức tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 27/11 đến ngày 1/12 vừa qua.

Đồng hành cùng cuộc thi không thể không nhắc đến hội đồng giám khảo đầy uy tín: PGS TS Mai Văn Hưng, NSUT/Diễn Viên Minh Hoà, Nhạc Sĩ An Hiếu, MC Hoàng Anh Duy và Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân - GĐ Điều Hành thương hiệu thời trang Dorii. Ban giám khảo của cuộc thi đều là những người có uy tín trong xã hội, có chuyên môn, phông kiến thức sâu rộng và hơn hết là giàu kinh nghiệm chấm thi tại nhiều sân chơi sắc đẹp khác nhau.

Hội đồng BGK vòng thi bán kết khu vực miền Bắc: MC Hoàng Anh Duy, Nhạc Sĩ An Hiếu, NSUT Minh Hoà, PGT TS Mai Văn Hưng, Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân nhận hoa chúc mừng từ Trưởng BTC Hoàng Tuấn Việt

Hội đồng BGK vòng thi bán kết khu vực miền Nam nhận hoa chúc mừng từ BTC

 Những ngày qua mặc dù phải di chuyển liên tục từ Hà Nội vào Đà Nẵng và kết thúc tại Tp HCM để theo sát cuộc thi nhưng Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân cho biết mình rất vui và vinh dự khi trở thành thành viên ban giám khảo của một cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia đầy uy tín và đồng hành trên “ghế nóng” cùng các anh chị nghệ sĩ là cây đa, cây đề có chuyên môn cao để chọn ra 45 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết. 

Hơn 70 thí sinh khu vực miền Bắc trong tà áo dài của thương hiệu thời trang Dorii

Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân và top 15 thí sinh xuất sắc nhất đêm bán kết khu vực miền Bắc

60 thí sinh khu vực miền Trung trong tà áo dài của thương hiệu thời trang Dorii

Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân và top 15 thí sinh xuất sắc nhất đêm bán kết khu vực miền Trung

Hơn 50 thí sinh khu vực miền Nam trong tà áo dài của thương hiệu thời trang Dorii

Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân và top 15 thí sinh xuất sắc nhất đêm bán kết khu vực miền Nam

Ngoài ra, thương hiệu thời trang Dorii cũng là đơn vị được Ban Tổ Chức cuộc thi “chọn mặt gửi vàng” khi mời là nhà tài trợ đồng hành xuyên suốt trong phần thi trang phục truyền thống. Hơn 180 thí sinh trong vòng bán kết đã xuất hiện vô cùng duyên dáng và nền nã trong tà áo dài đến từ 4 bộ sưu tập: “Chuyện Đoá Quỳnh Hương”, “Những Mùa Hoa”, “Giấc Mơ Phương Đông” và “Xưa và Nay” của thương hiệu Dorii được thiết kế bởi Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân.

Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân và Hoa Khôi Sinh Viên Việt Nam 2017 Phạm Thị Thu Hà trong trang phục áo dài của thương hiệu Dorii

BTC, đại diện NTT trà thanh nhiệt Dr Thanh, NTT Tik Tok, NTT mỹ phẩm MLI, NTT áo dài Dorii, khách Vip chụp hình lưu niệm cùng thí sinh

Hé lộ một chút về bộ sưu tập sắp tới sẽ trình diễn tại đêm chung kết, “Phù Thuỷ Nâng Tầm Áo Dài Việt” Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân cho biết mình cùng các cộng sự đã dành rất nhiều tâm huyết cũng như thời gian cho bộ sưu tập. Anh đã mất gần 3 tháng cho quá trình ấp ủ ý tưởng, triển khai thiết kế cũng như thực hiện thành phẩm. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của gốm sứ, một loại sản phẩm thủ công truyền thống được tạo nên từ sự kết hợp giữa sự sáng tạo của con người cùng tinh hoa của đất để khắc hoạ lên tà áo dài. Bộ sưu tập là sự trân quý mà thương hiệu thời Dorii cùng Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân dành cho những nghệ nhân gốm sứ đã đang và còn mãi gắn bó với nghề thủ công truyền thống này. Trải qua một quá trình dài từ việc tạo hình, trang trí đến nung thành phẩm, gốm sứ sở hữu vẻ đẹp tinh tế đầy độc đáo. Giống như gốm sứ, sinh viên cũng chính là những tinh hoa của quá trình tôi luyện trí tuệ và trui rèn đạo đức để có thể tỏa sáng rực rỡ và làm đẹp cho đời. Đó cũng chính là cảm hứng chủ đạo để hình thành bộ sưu tập “Tinh Hoa Sứ” được thiết kế dành riêng cho 45 thí sinh tại vòng chung kết cuộc thi Hoa Khôi Sinh Viên Việt Nam 2018.

Một số mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập Tinh Hoa Sứ của thương hiệu thời trang Dorii được thực hiện bởi Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân

Chúng ta hãy cùng chờ đón bộ sưu tập “Tinh Hoa Sứ” của Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân cùng thương hiệu thời trang Dorii trên sân khấu hoành tráng của đêm chung kết “Hoa Khôi Sinh Viên Việt Nam 2018” diễn ra vào tối 16/12 tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %