• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hồn Việt bừng sáng trong BST Áo dài của NTK Tạ Linh Nhân - Thương hiệu DORII

 Nguoidepvn.vnMượn hình ảnh hoa sen kết hợp với các biểu trưng kiến trúc tân, cổ NTK Tạ Linh Nhân - Thương hiệu DORII đã khắc hoạ nên BST ‘Tinh Hoa Việt’ nhằm tôn vinh những nét đẹp và giá trị văn hoá của dân tộc.

Tối ngày 11/4/2018 tại Trung tâm Hội nghị The Adora Luxury (198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Tp.HCM), lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực - Empowering Women Award 2018 đã được tổ chức hoành tráng và long trọng.

Lễ vinh danh được xem là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh những người phụ nữ bản lĩnh và đạt nhiều thành tựu, thành công trên các “mặt trận”: Kinh tế, nghệ thuật, vì cộng đồng.

Chương trình có sự tham dự của hơn 300 khách mời là doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng trên cả nước như: Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, diễn viên Trương Ngọc Ánh, diễn viên Mai Thu Huyền, ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Đinh Hiền Anh, Hoa hậu Thể thao Việt Nam Trần Hoàng Anh, Á hậu Thể thao Việt Nam Băng Châu, Hoa hậu Áo dài Nguyễn Trần Hải Dương, Hoa hậu Hoàng Dung, Fashionista Thuận Nguyễn, Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà, Hoa khôi Doanh nhân Lê Thị Bích Trâm,…

Tham gia chương trình NTK Tạ Linh Nhân - thương hiệu DORII đã đem đến BST áo dài truyền thống mang tên ‘Tinh Hoa Việt’.

NTK Tạ Linh Nhân cùng 2 Vedette Hiếu Hòa và Nguyễn Băng Châu

BST lấy ý tưởng từ Sen - loại hoa được nuôi dưỡng từ bùn lầy, nhưng vẫn vươn mình mạnh mẽ, khoe sắc thanh tao và toả hương thơm ngát. Chính sự đối lập giữa điều kiện sống và vẻ đẹp lúc khai hoa, sen từ xưa đã được người Việt xem là biểu tượng của sự cao quý trong tính cách và mạnh mẽ của con người.

Á hậu Thể thao Việt Nam Nguyễn Băng Châu

Miss Fashion Hoa khôi Áo dài 2017 - Doanh nhân Hiếu Hòa

Trải dài trên khắp đất nước hình chữ S, mỗi vùng miền, mỗi tỉnh thành đều có các công trình kiến trúc mang những vẻ đẹp khác nhau và thể hiện tính biểu trưng rất riêng.

Thông qua tà áo dài NTK Tạ Linh Nhân - thương hiệu DORII mong muốn sẽ đưa hình ảnh loại hoa được xem như Quốc Hoa của dân tộc cùng vẻ đẹp của các tỉnh thành thông qua các biểu trưng kiến trúc đến tất cả mọi người như một lời gợi nhắc chúng ta hãy biết trân trọng và chung tay gìn giữ nét đẹp ấy như một phần quốc hồn, quốc tuý của dân tộc Việt Nam.

Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực - Empowering Women Award 2018 là chương trình định kỳ được cấp phép giữ bản quyền do Ấn phẩm Kết nối doanh nhân khởi xướng, Công ty Trường Sơn Media thực hiện dưới sự chỉ đạo của Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam.

Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực - Empowering Women Award 2018 đã nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của nhiều đơn vị, nhà tài trợ: Nhà tài trợ Vàng - Trung tâm Nội thất Phố Xinh, nhà tài trợ Bạc - Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Kosxu, nhà tài trợ Đồng - Công ty TNHH Tiến Thịnh Migration & Investment Consulting. Các đơn vị đồng hành: Thương hiệu thời trang Quỳnh Paris, Thương hiệu Áo dài Tuấn Hải, Thương hiệu thời trang PELANI, Công ty Tranh gạo Quỳnh Vy, Nước khoáng thiên nhiên Fiji, Trung tâm yến tiệc và Hội nghị The Adora Luxury, Công ty giày thời trang GAFA; Bệnh viện thẩm mỹ Jewelry tại Seoul - Hàn Quốc; nhãn hàng chăn ga gối nệm Edena, Công ty Ngọc trai Hoàng Gia.

Thông qua Lễ vinh danh Bông Hồng Quyền Lực, Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân mong muốn đây sẽ là chương trình truyền cảm hứng đến các thế hệ phụ nữ trong xã hội hiện đại để họ có thể phát huy hết mọi khả năng nhằm đạt được nhiều thành tựu trong đời sống.

Được mệnh danh là bàn tay vàng trong giới thiết kế áo dài, nên các thiết kế áo dài của Tạ Linh Nhân đang được nhiều người đẹp tin tưởng và lựa chọn. Dù đang bận rộn với nhiều dự án, nhưng anh vẫn nhận lời và toàn tâm toàn ý thiết kế những mẫu áo dài dành riêng cho các thí sinh tham gia cuộc thi Miss Photogenic Vietnam năm nay.

Ban tổ chức cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 - Miss Photogenic Vietnam 2018 đã mời NTK Tạ Linh Nhân tham gia cuộc thi với vai trò thiết kế trang phục trong phần thi áo dài truyền thống

Anh là nhà thiết kế uy tín được các cuộc thi lớn chọn mặt gửi vàng

Photo: Phú Trần

Thu Bình/Theo toancanhbaochi

Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %