• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lộ diện nhà tài trợ trang phục dạ hội cho cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Nguoidepvn.vn - Cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018 - Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 không chỉ thu hút đông đảo các bạn trẻ trên mọi miền đất nước tham gia, mà cuộc thi còn nhận được sự quan tâm, đồng hành của nhiều thương hiệu, nhãn hàng lớn cả trong và ngoài nước.

Với thiết kế sang trọng, đường cắt cup tinh tế, tôn đường cong chữ S gợi cảm, Mivaly đang là thương hiệu được các nữ doanh nhân và sao Việt “đặt trọn niềm tin”.

Với tiêu chí của cuộc thi là Sắc đẹp và trí tuệ, BTC đã quyết định lựa chọn hãng thời trang Mivaly đồng hành cùng các thí sinh Miss Photogenic Vietnam 2018. Theo đó, thương hiệu thời trang Mivaly của Công ty TNHH Thời trang My Vân sẽ tài trợ toàn bộ trang phục dạ hội cho các thí sinh trong đêm thi Bán kết và trong đêm thi chung kết của cuộc thi. Ngoài ra, thương hiệu Mivaly còn quyết định tặng 40 áo phông cho các thí sinh tham gia các hoạt động của cuộc thi.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân – Giám đốc Công ty TNHH Thời trang My Vân 

Chia sẻ về điều này, bà Nguyễn Thị Bích Vân – Giám đốc Công ty TNHH Thời trang My Vân nói: “Hãng thời trang Mivaly rất vui và sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi năm nay. Ngắm mỗi người đẹp mặc váy dạ hội luôn giúp tôi có thêm cảm hứng và nguồn sáng tạo mới.  Với những sáng tạo bất tận đó, thương hiệu thời trang Mivaly mong muốn ai cũng xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong đêm thi. Và thời trang Mivaly sẽ giúp các bạn tỏa sáng và ghi điểm khi khoác lên mình những bộ đầm dạ hội đẹp lung linh, tôn đường cong quyến rũ trong thời khắc quan trọng đó”.

Vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại của nữ giám đốc quyền lực luôn thu hút sự chú ý

Đam mê, tìm tòi sáng tạo không ngừng về sản phẩm, lắng nghe thấu hiểu thị trường để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em trên nhiều lĩnh vực. Thời trang Mivaly đã và đang đồng hành cùng rất nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Giám đốc thương hiệu thời trang Mivaly tại một cuộc thi nhan sắc

Miss Photogenic Vietnam là cuộc thi lớn, được tổ chức thường niên mỗi năm một lần nhằm tôn vinh những người con gái tài sắc vẹn toàn. Cuộc thi đã và đang nhận được rất nhiều hồ sơ tham gia của các cô gái trên mọi miền của đất nước. Hãy nhanh chân tìm hiểu và tham gia, bạn sẽ có cơ hội được nâng tầm hiểu biết cũng như nhan sắc và được trải nghiệm cùng những hoạt động hấp dẫn của cuộc thi.

Thương hiệu thời trang Mivaly luôn là địa chỉ tin cậy, được các cuộc thi sắc đẹp lớn "chọn mặt gửi vàng"

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %