• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hình ảnh đời thường của nữ PG đẹp át dàn thí sinh hoa hậu

 

Nguoidepvn.vn - Cô gái làm nhiệm vụ bê hoa trong cuộc thi ‘Người đẹp Kinh Bắc’ từng được mời tham dự nhiều cuộc thi về nhan sắc.

Trong chung kết cuộc thi “Người đẹp Kinh Bắc 2017” diễn ra tại Bắc Ninh tối 10/2, Nguyễn Ngọc Nữ trong trang phục áo dài đỏ với vai trò lễ tân đã vô tình trở nên nổi tiếng. 

Ngọc Nữ có vẻ quyến rũ khi đứng chung sân khấu với dàn người đẹp của chương trình, thậm chí còn có phần lấn át tất cả

Sự nổi tiếng bất ngờ hiện không làm ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của cô. Ngọc Nữ nhận thấy mình may mắn khi hầu hết bình luận từ các Facebooker đều có nội dung tích cực. Thậm chí, cô còn có thêm bạn mới và nhận được khá nhiều lời mời cộng tác trong công việc. 

Chia sẻ với Ngoisao.net, Ngọc Nữ cho biết cô thấy vui và khá bất ngờ khi được nhiều người quan tâm: “Mình không nghĩ những hình ảnh bình thường của mình lại được mọi người quan tâm cũng như chia sẻ nhiều đến thế”. 

9X khá vui khi được mọi người so sánh với các thí sinh trong cuộc thi. Tuy nhiên cô cho rằng mỗi người đều có vẻ đẹp, lợi thế riêng: “Khi được khen ngợi về nhan sắc ai cũng vui chứ. Nhưng mình là người theo dõi các bạn thí sinh từ lúc tập luyện đến khi lên sân khấu, nên mình thấy được sự cố gắng, nỗ lực và vẻ đẹp của các bạn ấy. Mình chỉ may mắn hơn khi vô tình được xuất hiện trong một khoảnh khắc đẹp thôi. Một bức ảnh không thể đánh giá hết được tất cả”.

Đến nay, Ngọc Nữ đã có hơn một năm kinh nghiệm trong công việc PG và người mẫu tự do. Ban đầu, khi còn là sinh viên, cô chọn công việc này vì muốn kiếm thêm thu nhập. Sau khi ra trường, Ngọc Nữ vẫn tiếp tục bởi: “Mình thích được chụp ảnh, thích công việc làm dâu trăm họ này

Sỡ hữu chiều cao 170cm với khuôn mặt ưa nhìn, nụ cười sáng nên cô gái đến từ Nghệ An từng nhận được một số lời mời tham gia các cuộc thi về nhan sắc, song cô đều bỏ dở do bận học. Trong tương lai, Ngọc Nữ chia sẻ cô muốn dành nhiều thời gian để trau dồi thêm tiếng Anh, đồng thời tiếp tục theo đuổi công việc làm người mẫu ảnh mà mình đam mê. Cô dự định sẽ tham gia cuộc thi “Hoa khôi áo dài” để khám phá khả năng của bản thân: “Mình còn trẻ nên muốn được trải nghiệm và thử thách bản thân”

9X hiện đã có bạn trai, hai người quen nhau từ thời đi học. Trong chuyện tình cảm, cô không đặt ra mẫu đàn ông lý tưởng cụ thể nào, với cô, chỉ cần cả hai tôn trọng, tin tưởng về công việc và cuộc sống của nhau là đủ

VH -Theo phapluatplus

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %