• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái Bắc Giang và hành trình chinh phục giải Nhì Giọng ca Vàng mùa 8

Nguoidep24h.vn - Với giọng hát ngọt ngào sâu lắng cùng với sự chỉn chu mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, mới đây Nguyễn Thị Thu tới từ Bắc Giang đã xuất sắc giành giải Nhì tại cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 8.

Giải Nhì Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 8 - ca sĩ Thu Hoài

Nguyễn Thị Thu (nghệ danh Thu Hoài). Cô xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả ở vùng quê nghèo ven sông của tỉnh Bắc Giang. Từ nhỏ, cô đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc và thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ tại trường và địa phương. Lớn lên, Thu Hoài vẫn theo đuổi con đường ca hát, cô thường xuyên tham gia biểu diễn âm nhạc ở các sự kiện lớn nhỏ tại quê nhà. Sinh ra trong gia đình không có ai theo đuổi nghệ thuật, bản thân Thu Hoài đã phải cố gắng rất nhiều để có thể theo đuổi đến cùng con đường mà cô đã chọn.

Cô thường xuất hiện trên sân khấu của nhiều sự kiện lớn nhỏ 

Tình cờ biết đến cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam, cô gái Bắc Giang nhanh tay đăng ký thử sức. Thế rồi, bằng giọng hát ngọt ngào của mình, Thu Hoài chinh phục Hội đồng giám khảo và từng bước ghi tên mình vào vòng Chung kết xếp hạng.  May mắn đã thật sự mỉm cười khi Thu Hoài xuất sắc giành giải Nhì chung cuộc trong sự chúc mừng của toàn thể khán giả và những người thân yêu.

Tại đêm Chung kết Xếp hạng, Thu Hoài thể hiện ca khúc “Gió về miền xuôi” – một sáng tác của nhạc sĩ Anh Việt Thu. Giải Nhì mùa 8 cho biết: “Em khá cầu toàn trong mọi việc vì thế luôn muốn mỗi lần xuất hiện trên sân khấu được chỉn chu nhất. Em luôn cố gắng học hỏi, trau chuốt giọng ca, luyến láy sao cho ngọt ngào, chuẩn kỹ thuật mà không cứng nhắc. Vì đây là bài hát đã quen thuộc với khán giả nên em phải làm mới đi bằng cảm xúc tròn trịa nhất, hát bằng trái tim, sự chân thành để có thể chạm đến cảm xúc của khán giả”.

Phần trình diễn của Thu Hoài trong đêm Chung kết xếp hạng

Chia sẻ cảm xúc sau khi đạt giải, Giải Nhì Bolero mùa 8 cho biết: “Đến bây giờ em vẫn nghĩ đó là giấc mơ. Thật hạnh phúc và may mắn vì sau quá trình nỗ lực bản thân, em đã đạt được giải Nhì. Em trân trọng và vô cùng biết ơn thầy cô, đặc biệt là cô giáo Kim Huyền Sâm đã chỉ dạy và luôn động viên, tiếp thêm sức mạnh cho em vượt qua mọi thử thách”.

Khoảnh khắc nữ ca sĩ được xướng tên ở giải Nhì chung cuộc

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam, Thu Hoài không ngừng tiếp thu và học hỏi từ các thầy cô để có thêm nhiều kinh nghiệm quý báu trong nghề. Hát những ca khúc quen thuộc, Thu Hoài ý thức làm mới cảm xúc, xử lý bài hát thật tinh tế, thổi một làn gió mới, không trộn lẫn với bất cứ ai, phải giữ đúng chất riêng của mình.

Nói về dự định sắp tới, Thu Hoài cho biết cô sẽ đầu tư và thay đổi nhiều hơn về phong cách, xây dựng hình ảnh một ca sĩ có giọng hát đẹp, hình ảnh đẹp, cho ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng để tạo dấu ấn và điểm nhấn tốt hơn trong lòng khán giả. “Thu Hoài xin gửi lời cảm ơn tới quý khán giả đã đồng hành trong suốt thời gian qua. Hi vọng mọi người sẽ tiếp tục yêu quý, ủng hộ và dõi theo chặng đường nghệ thuật sắp tới” – Thu Hoài vui vẻ chia sẻ.

Giang Anh

ĐIỀU LỆ CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG GIỌNG CA VÀNG BOLERO VIỆT NAM MÙA 9

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %