• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Mạnh mẽ, quyết đoán - con gái Bình Định còn nổi tiếng “ngoan nhất nhì”

Nguoidepvn.vn - Con gái Bình Định tuy mạnh mẽ, giỏi võ nhưng hết mực nhẹ nhàng và còn thu hút người khác ở nụ cười duyên và thân hình cân đối.

Trần Thị Lợi SBD 007

Sinh năm 2000, tới từ vùng đất võ Bình Định, Trần Thị Lợi mang số báo danh 007, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m70, nặng 50kg, số đo ba vòng cân đối 80-62-90 (Cm) vừa là thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ tuyển Cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020.

Người đẹp hiện đang là sinh viên Đại học Quy Nhơn – chuyên ngành du lịch, thích đi du lịch, khám phá những vùng đất mới, thích chụp ảnh, và đặc biệt người đẹp có giọng hát hay được nhiều người khen ngợi.

Người đẹp Bình Định sở hữu một gương mặt tươi tắn và một làn da mịn màng

Sinh ra trên xứ sở nổi tiếng võ nghệ nên ở cô gái này có khí chất mạnh mẽ, quyết đoán và tính tự lập cao. Cô không chọn nơi phố thị ồn ào, náo nhiệt như TP. HCM hay Hà Nội để học tập và làm việc, mà nơi cô chọn lại là một vùng đất gần quê hương với cảnh non nước hữu tình, và ước mơ sau này trở về quê hương để phát triển ngành du lịch.

Cùng một thân hình cân đối, hoàn hảo

Mạnh mẽ là vậy, nhưng khi được hỏi về tình yêu quê hương đất nước, cô gái miền đất võ trải lòng: "Sinh ra và lớn lên tại vùng nông thôn, tôi không thấy mình thiệt thòi hay không bằng bạn bè, ngược lại tôi cảm thấy thật tự hào vì đã lớn lên tại mảnh đất bình yên và đầy sự ấm áp này. Tôi được sống trong vòng tay ba mẹ, ông bà tôi nhận được sự yêu thương quan tâm đặc biệt từ người thân của mình. Quê hương và gia đình chính là nơi đã nuôi dưỡng tâm hồi và thể xác của tôi. Hiện giờ tôi đang sinh sống và học tập tại một thành phố trong tỉnh, nơi cách vùng quê của tôi hơn 80km. Bạn bè thường hỏi tôi rằng tại sao không chọn một trường đại học ở thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội hay các thành phố lớn khác, chính tôi cũng không biết vì sao nhưng tôi cảm thấy mình không thể rời xa nơi này được. Ở đây cái thành phố nhỏ bé này tôi sẽ thấy thân thuộc, sẽ thấy gần gũi hơn với gia đình. Tôi chọn học nghành du lịch vì tôi nghĩ rằng sau này tôi sẽ trở về vùng quê của mình để phát triển nó hơn, để dân ở quê tôi sẽ đỡ vất vả hơn so với lao động chân tay. Quê tôi đẹp, đẹp trong lòng tôi và trong lòng những người dân ở đấy. Dù có học hay đi làm xa quê thì người dân vẫn luôn nhớ về vùng quê bình yên này".

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Trần Thị Lợi hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 007 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 007 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

TB – Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %