• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thiếu nữ rung động trước sắc xuân

Nguoidepvn - Tôi thích ngắm vườn cây của ông trong tiết xuân trong trẻo. Ôi! Xuân thổi vào hồn tôi ngọn gió xuân ấm áp. Tôi thích đi chợ phố cùng mẹ, hòa vào giữa dòng người nhộn nhịp mua đồ sắm sửa trong nhà để đón tết.

Đó là cảm xúc của thiếu nữ Nguyễn Thị Ngọc Diệp khi mùa Xuân đang đến rất gần.

Người đẹp Nguyễn Thị Ngọc Diệp tới từ Hải Dương. Cô hiện đang làm thiết kế đồ họa

Chúng ta có cảm nhận được hay không rằng mùa Xuân đang về? Không như mùa đông lạnh giá rét, mùa hè nắng chói chang, mùa thu dịu dàng với những chiếc lá vàng rơi, mùa xuân mang lại cho vạn vật một cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp và tươi mới. Mùa xuân là món quà diệu kỳ mà thiên nhiên đã ban tặng cho vạn vật. Đó là một món quà vô giá. Tô điểm cho cảnh đẹp mùa xuân là những loài hoa sặc sỡ và đặc biệt không thể thiếu là cành mai, bông đào tươi thắm, những thứ đã gắn liền với mùa xuân cùng Tết.

Ngọc Diệp vừa xuất sắc lọt vào vòng bán kết cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

Mùa xuân là mùa của đất trời giao hòa, mùa của hy vọng và ước mơ, mùa của mùa màng no ấm và sum họp. Mùa xuân là mùa của sức sống mãnh liệt, mùa để cây lá đâm chồi nảy lộc, của những mầm non xanh mơn mởn thoát khỏi lớp vỏ bọc xù xì để vươn vai đón chào những tia nắng ấm áp diệu kì. Mùa xuân mang lại cho con người thêm một tuổi. Mùa xuân là sự mở đầu cho một năm mới, kế hoạch, một dự định mới, tương lai mới. Mùa xuân là mùa của sự đoàn tụ gia đình.

Ai có tâm hồn yêu cái đẹp chẳng từng rung động trước sắc xuân. Xuân tới, hồi sinh sức sống cho muôn loài, xuân tươi vui từ cái nắng hừng lên, cho đến từng bông hoa ngọn cỏ. Tôi thích ngắm vườn cây của ông trong tiết xuân trong trẻo. Ôi! Xuân thổi vào hồn tôi ngọn gió xuân ấm áp. Tôi thích đi chợ phố cùng mẹ, hòa vào giữa dòng người nhộn nhịp mua đồ sắm sửa trong nhà để đón tết. Tôi muốn cùng bố gói bánh chưng và cùng nhau nói chuyện. Về những câu chuyện về thời ngày xưa của bố hay đơn giản chỉ là vài lời kể về cuộc sống hiện tại của tôi. Tôi thích ngắm nụ cười của những đứa trẻ mỗi dịp tết đến, nụ cười rạng ngời khiến mọi chuyện khó khăn trong một năm vừa qua như tan biến hết.

Cô sở hữu một vẻ đẹp hài hòa cuốn hút

Mùa xuân là như vậy đó, mùa của thiên nhiên phát triển, con người quây quần bên nhau quay về những giá trị tốt đẹp của truyền thống gia đình, dân tộc. Chúc các bạn sẽ đón một mùa Xuân ngập tràn yêu thương cùng gia đình và người thân nhé.

Khi không gian ngập tràn sắc xuân cũng là lúc cảm xúc con người trở nên thổn thức, dễ rung động và đón nhận tình cảm hơn.

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

 BT Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %