• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đừng biến giới hạn của bản thân thành hố sâu ngăn cách

Nguoidepvn.vn - Cô giáo mầm non tới từ Thành Nam - Nguyễn Thị Dung SBD 018 vừa có quan điểm sâu sắc về cuộc sống khiến cộng đồng mạng ủng hộ.

Nguyễn Thị Dung sinh năm 1990 vừa lọt vào vòng Bán kết của cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019. Tại vòng bán kết, cô giáo mầm non nhận được câu hỏi: Bạn suy nghĩ gì về câu nói: "Lấp đầy những khoảng trống, làm trống những khoảng đầy và gãi đúng chỗ ngứa”? Cô đã có những chia sẻ hết sức chân thật và sâu sắc:

"Mỗi người sinh ra đều có những giới hạn hay những khoảng trống của riêng mình. Nhưng có bao giờ bạn thắc mắc: Nếu mình tiến gần hơn đến bên một ai đó để khám phá những ẩn chứa bên trong thì liệu mình và họ có xích lại gần nhau hơn không?

Nguyễn Thị Dung SBD 018 tới từ Nam Định

Bất kì ai cũng có nhu cầu để “lấp đầy những khoảng trống, làm trống những khoảng đầy và gãi đúng chỗ ngứa” chỉ là bạn có sẵn sàng để chia sẻ cùng người khác không? Chắc bạn cũng không muốn những điều bạn giấu kín được chia sẻ với tất cả mọi người. Thế nhưng có một điều khá thú vị có ở mỗi con người đó là chúng ta luôn tò mò muốn biết điều gì ẩn chứa đằng sau một khuôn mặt đẹp, một đôi mắt sầu.

Giữa người với người luôn có một khoảng trống, những khoảng trống tưởng chừng như không thể lấp đầy được nhưng bất cứ khi nào chúng ta muốn thì nó có thể lấp đầy được. Điều quan trọng là hai người có muốn chia sẻ những khoảng trống đó cho nhau hay không? Có những người luôn giữ giới hạn với người khác nhưng có người lại không. Tùy vào từng cá tính của mỗi con người mà chúng ta có những khoảng trống nhiều hay ít. Khi bạn quan tâm đến một ai đó chắc rằng bạn cũng muốn xóa bỏ giới hạn hay kéo gần những khoảng trống đó lại với nhau.

Nhưng đôi khi ai cũng cần có một khoảng trống để lúc cần thiết chúng ta có thể thu mình vào đó, tự hỏi và tự cảm nhận về cuộc sống của mình đang diễn ra. Bạn cũng biết có những bí mật không thể nói cùng ai và có những điều chúng ta không muốn ai biết đến. Thế nên thay vì xóa bỏ khoảng trống hãy chấp nhận nó và điều chỉnh khoảng cách phù hợp với mối quan hệ của bạn. Đừng quá gần cũng đừng quá xa.

Cô hiện đang là giáo viên mầm non

Và bạn có biết cách nào lấp đầy những khoảng trống không? Chắc chắn bạn biết đúng không? đó chính là tình yêu, sự chân thành, nó sẽ làm cho chúng ta trở nên mềm yếu và tình cảm hơn rất nhiều. Khi xuất hiện khoảng trống điều chúng ta nên làm không phải cứ im lặng chờ người khác lên tiếng trước mà chính chúng ta hãy đổ đầy tình yêu thương vào khoảng trống đó.

Một người không thể lấp đầy khoảng trống giữa hai con người mà cần đến hai người mới có thể làm được điều đó. Vậy nên, nếu một người cố gắng kéo gần khoảng cách và bạn cũng muốn thì đừng bao giờ tỏ ra bất cần không quan tâm, bởi nếu họ mệt mỏi và buông tay thì khi đó bạn sẽ không bao giờ lấp đầy được khoảng trống do chính bạn tạo ra.

Sau cùng thì khoảng cách và khoảng trống luôn được lấp đầy khi bạn thực sự mong muốn và cố gắng làm điều đó. Vậy nên đừng bao giờ biến giới hạn của bản thân thành hố sâu ngăn cách giữa bạn và những người xung quanh.

Hãy trao yêu thương để ta nhận lại nhiều, nhiều yêu thương hơn nữa nhé".

Hãy bình chọn cho Nguyễn Thị Dung SBD 018 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Chung kết trao giải Cuộc thi Tìm kiếm Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 018 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm 

Thời gian Bình chọn từ ngày 26/12/2019 đến ngày 30/01/2020

(Trong đó NDA là mã của chương trình, 018 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

Bài luận của thí sinh/BT Thu Bình -Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %