• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ đẹp cuốn hút của Miss Áo dài Huyền Nga

Nguoidepvn.vn - Sau hơn 2 năm đăng quang ngôi vị Người đẹp áo dài – Người đẹp Tràng An 2018, Huyền Nga tung bộ ảnh quyến rũ, khiến người xem không khỏi suýt xoa.

Miss Áo dài - Người đẹp Tràng An 2018 Phùng Thị Huyền Nga

Huyền Nga có tên đầy đủ là Phùng Thị Huyền Nga, là một nữ sinh vô cùng xinh đẹp và tài năng. Hiện tại, Huyền Nga đang là sinh viên chuyên ngành Tài Chính – Ngân hàng của ĐH Điện Lực. Ngoài thời gian lên giảng đường, Huyền Nga còn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực như kinh doanh online và mẫu ảnh, diễn thời trang, múa hát. Và để nâng cao kỹ năng – Huyền Nga đã đăng kí theo học lớp người mẫu tại Xuân Lan academy.

Huyền Nga hiện đang là sinh viên Tài Chính - Ngân hàng

Với lợi thế ngoại hình, Huyền Nga đã ghi tên mình vào cuộc thi nét đẹp phụ nữ Tràng An năm 2018 và xuất sắc giành giải Miss áo dài tại chung cuộc. Từ đó Huyền Nga được nhiều người quan tâm và yêu mến hơn. Được nhiều người yêu mến, Huyền Nga cảm thấy vô cùng vui sướng và hạnh phúc, cô luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.

Người đẹp Hà Nội sở hữu một gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng nụ cười quyến rũ. 

Chia sẻ với phóng viên, Huyền Nga cho biết, cô cũng nhận được nhiều lời mời đi diễn thời trang và đóng phim ngắn, nhưng Huyền Nga vẫn ưu tiên việc học tập là trước hết. Bởi, Huyền Nga tâm niệm, làm việc gì thì cũng phải có kiến thức, có hiểu biết xã hội thì mới đi đường xa và dài được.

Không chỉ sở hữu một gương mặt xinh đẹp mà Huyền Nga còn sở hữu một thân hình quyến rũ với chiều cao ấn tượng cùng số đo 3 vòng hoàn hảo.

Danh hiệu Miss Áo dài như một bệ phóng giúp cô gái Hà Nội Phùng Thị Huyền Nga có nhiều cơ hội mới trong công việc và trong cuộc sống

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

TB - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %