• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Câu chuyện xúc động của Top 20 Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 Vũ Thùy Linh

Nguoidepvn.vn - Việc một bạn trẻ tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng là rất quan trọng bởi điều này sẽ giúp cho bạn trẻ có cơ hội giao lưu học hỏi và trưởng thành bản thân hơn.

Top 20 Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 Vũ Thùy Linh

Vũ Thùy Linh được mọi người biết đến là một hotgirl xinh đẹp và tài năng. Cô sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ với nét mặt V-line hiện đại và cuốn hút. Sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên trường Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội, Thùy Linh gây chú ý khi tham gia cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 - Sắc đẹp & Trí Tuệ và lọt vào TOP 20 của cuộc thi. Tiết lộ với PV, Linh cho biết, cô là người đơn giản, có sở thích ca hát từ bé nên mặc dù bố mẹ không mấy ủng hộ nhưng nhờ sự cố gắng mà đã thay đổi ý kiến của bố mẹ và quyết tâm thi đỗ đại học.

Khi biết được hoàn cảnh khó khăn của hai em nhỏ đang học tại Trường THPT Trung Giã - Sóc Sơn - Hà Nội - đây cũng chính là ngôi trường cũ trước kia của Linh. Bố các em đã mất, mẹ lại mới bị tai nạn giao thông và cũng mất. Cuộc sống trước mắt của các em rất khó khăn. Biết được hoàn cảnh của hai em, Thùy Linh đã không ngần ngại kêu gọi cộng đồng giúp đỡ.

 

Sau ba ngày kêu gọi, tổng số tiền quyên góp được là 5.461.000 đồng, Linh đã ủng hộ tiếp để được số tiền tròn 10 triệu. Và hôm qua, ngày 2/12, Linh đã chuyển toàn bộ số tiền 10 triệu đồng này cho thầy hiệu trưởng trường THPT Trung Giã - nơi hai em đang theo học.

Người đẹp chia sẻ: "Em đã công khai danh sách dưới đây! Mọi người ủng hộ bao nhiêu số còn lại em xin phép được ủng hộ để tròn 10 triệu! Em đã chuyển khoản 10 triệu này vào tài khoản của thầy hiệu trưởng Nguyễn Duy Hiền nhờ thầy chuyển tiền giúp đỡ 2 em có hoàn cảnh khó khăn! Biết rằng cuộc sống sau này sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hi vọng sự giúp đỡ nho nhỏ này sẽ giúp 2 em đỡ đi phần nào những vất vả, mong rằng 2 em sẽ luôn yêu thương nhau, cùng nhau vượt qua mọi gian nan, sống thật tốt và trở thành người công dân có ích cho đất nước. Thay mặt 2 em, cám ơn anh chị bạn bè đã góp 1 phần giúp đỡ 2 em nhỏ tội nghiệp".

Theo Thùy Linh, để được cộng đồng yêu quý rồi chú ý đến, việc một bạn trẻ tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng là rất quan trọng bởi điều này sẽ giúp cho bạn trẻ có cơ hội giao lưu học hỏi và trưởng thành bản thân hơn.

Bên cạnh việc học tập tại ĐH, Thùy Linh còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật như làm ca sỹ, giáo viên dạy piano... Việc bản thân nổi tiếng không hề cảm thấy phiền toái, mà trái lại nó còn giúp Linh có thêm nhiều bạn mới, nhiều công việc mới và nhiều cơ hội để phát triển bản thân mình hơn.

Khi được hỏi kế hoạch sắp tới, Hotgirl tuổi đôi mươi cho biết, cô vẫn sẽ tiếp tục với công việc học tập tại trường ĐH. Ngoài ra, Linh sẽ xúc tiến tham gia các hoạt động thiện nguyện và cố gắng đi nhiều nơi để khám phá cũng như quảng bá quê hương Việt Nam.

Khi được hỏi về kỷ niệm với ngôi trường cũ này, Thùy Linh trải lòng: "Em luôn yêu trường và luôn biết ơn các thầy cô dạy trong trường THPT Trung Giã, đặc biệt là cô giáo chủ nhiệm Lê Kim Dung. Những cố gắng và nghị lực của em, phần lớn em học từ cô. Thuở đi học, cô dạy chúng em phải giàu lòng thương người, em luôn ghi sâu lời cô dạy và khi nghe câu chuyện về 2 bạn nhỏ kém may mắn, em đã không thể ngồi yên".

Một vài hình ảnh mới nhất của Thùy Linh gây "bão mạng"

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %