• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nghị lực phi thường của “em út” Phương Linh

 Nguoidepvn – Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội , cô gái Trịnh Phương Linh với sở thích đoc sách, tập gym, chụp ảnh đã đăng kí dự thi Miss photogenic 2017 va trở thành thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi năm nay.

Thí sinh Trịnh Phương Linh 

   Từng được biết đến là một cô gái béo ục ịch với chỉ số cân nặng 90 kg, Phương Linh đã từng ngày đêm ao ước để có một thân hình bình thường. Đến với cuộc thi cô chia sẻ: ”Tôi, một cô gái với quá khứ từng sở hữu thân hình quá khổ và thừa cân, từng là một cô gái béo, từng là một cô gái không mấy xinh đẹp . Là con gái, là phụ nữ, ai cũng muốn bản thân mình được đẹp, được hoàn hảo, không mong cao xa thì ít nhất cũng muốn mình là một người con gái bình thường, không mang khuyết điểm nào trên cơ thể. Tôi đã từng là người béo, tôi hiểu vô cùng về ước ao được đẹp của con gái. Tôi đã trải qua quãng thời gian dài rất khó khăn, luôn mong muốn mình có thể thay đổi và lột xác,không còn bị kì thị về ngoại hình…và tôi đã làm được”

Trịnh Phương Linh cao 1m70 số đo ba vòng 90- 64- 90

Sau hơn một năm tập gym cùng với chế độ ăn uống kiêng khem Phương Linh đã tự tin tham gia cuộc thi Miss photogentic 2017 với chỉ số cân nặng 59 kg cùng chiều cao lý tưởng 1m70 và số đo ba vòng 90-64-90. "Em út" của cuộc thi tự tin chia sẻ  thêm :” Ngày hôm nay, tôi tìm đến cuộc thi, là để tìm một bước ngoặt mới cho cuộc đời mình, điền vào cuộc sống những trải nghiệm mới, thử thách mới và nhiều sự thay đổi mới.”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Trịnh Phương Linh hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Gương mặt triển vọng” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 170 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, SBD 170 là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic 2017 

Minh Minh - nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %