• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ngắm chiều cao khủng của người đẹp Daklak

 

Nguoidepvn.vn - Ngô Thị Kim Sương đến từ Daklak tham gia cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2017 là thí sinh có gương mặt khả ái và chiều cao khủng

 

Ngô Thị Kim Sương sinh năm 1997 đến từ Daklak

Kim Sương có chiều cao nổi trội hơn so với các thí sinh khác là 1m70; nặng 53kg; số đo 3 vòng: 83-64-93cm

Kim Sương chia sẻ cùng BTC cuộc thi: "Phụ nữ là món quà tạo hoá ban tặng cho cuộc đời. Người ta thường nói, có âm thì phải có dương, có nếp thì phải có tẻ, có trai thì phải có gái. Con người luôn tiềm ẩn sức mạnh vô hình. Đôi chân bé nhỏ đã bao lần bước lên gai góc, đá sỏi, nhưng vẫn bước tiếp cuộc đời. Đôi tay mỏng manh tưởng chừng như buông xuôi tất cả nhưng vẫn cố gắng vượt qua khó khăn, đôi mắt đã khóc bao lần vì đau đớn mất mát nhưng vẫn nhìn thấy ý nghĩa những gì cuộc sống ban tặng".

Kim Sương có chiều cao và vóc dáng khiến các cô gái nào cũng phải mơ ước

Thích đi du lịch nhiều năm để học hỏi kinh nghiệm và trao dồi kiến thức. Muốn tham gia các hoạt động từ thiện để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Cô nàng cho rằng: "Dù đóng vai trò gì đi chăng nữa sức mạnh của người phụ nữ cũng được thể hiện rõ. Tôi sẽ không nói nhiều về những đức tính hi sinh, giỏi việc nước đảm việc nhà... Mà tôi sẽ nói về sức mạnh của người phụ nữ Việt Nam. Sở dĩ ít nói đến là vì người ta dùng từ; Sức mạnh; cho phái nam. Vì xưa đến nay phái nam được mặc định là phái mạnh. Còn phụ nữ là phái yếu. Thế nhưng nếu không có sức mạnh thì phụ nữ không thể làm tròn trọng trách đến vậy".

Kim Sương có sở thích đi du lịch nhiều năm để học hỏi kinh nghiệm và trao dồi kiến thức. Muốn tham gia các hoạt động từ thiện để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

"Người phụ nữ Việt Nam vốn dĩ luôn chịu thương, chịu khó. Nhưng ngoài chịu thương, chịu khó còn có sức mạnh từ bên trong. Sức mạnh đó xuất phát từ trái tim nhân hậu lòng bao dung sự yêu thương vô ngàn của người phụ nữ".

Để hỗ trợ thí sinh Ngô Thị Kim Sương có cơ hội lọt vào vòng Bán kết,  hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Gương Mặt Triển Vọng tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA_063 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 063 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic 2017 

PL - Người đẹp VN

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %