• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thiên Vân cô nàng từ cá tính đến dịu dàng

Nguoidepvn.vn - Trần Thị Vân dịu dàng, đằm thắm với bộ ảnh áo dài mới

Thiên Vân dịu dàng bên tà áo dài

Cô nàng chia sẻ: "Tuổi trẻ cứ thế đến với tôi. Nó như một cơn gió đọng lại trong tâm hồn tôi với niềm đam mê cháy bỏng. Tôi vẫn chưa làm được gì trong khi nó đang hiện diện trong cuộc sống thường ngày. Tôi đã bỏ lỡ bao nhiêu cơ hội, tôi đã lãng phí quá nhiều thời gian mà đán lẽ ra khoảng thời gian đó đã giúp tôi thực hiện được ước mơ của mình. Nhưng không, không bao giờ tôi chịu thua, không bao giờ tôi chùn bước vì ước mơ, đam mê luôn sống trong tôi. Nó vẫn nhen nhóm như một viên than củi chỉ cần có gió thổi qua nó sẽ bùng cháy và có thể sẽ cháy rất mạnh".

Sống là phải có ước mơ, có một mục tiêu nhất định để ta vươn tới cho dù là một cái gì đó rất nhỏ. Nếu không thì chỉ là ta đang tồn tại, tồn tại trong cái xã hội xô bồ để được lớn lên về mặt thể xác.

"Để cảm nhận được cuộc sống ta cần phải phát triển cả về thể xác lẫn tinh thần. Thay đổi bản thân để có một cuộc sống nhiều màu sắc không nhàm chán trong mắt mọi người. Không phải lúc nào cũng phải mạnh mẽ, cá tính mà đôi lúc cũng nên nhẹ nhàng, dịu dàng".

 

Thiên Vân lưu giữ lại khoảnh khắc tuổi 23 của mình

"Từng sợi nắng, từng sợi ấm áp, hắt vào buồng tim tôi!!!

Sưởi ấm tôi, để giúp tôi cảm nhận được cuộc sống này, giúp tôi có thêm động lực nuôi dưỡng ước mơ và đam mê. Nó sẽ không bao giờ vụt tắt trong tôi- một cô gái 23 tuổi quá đủ năng lượng để làm nên điều đó. Sống sao cho xứng đáng với tuổi trẻ với ước mơ luôn được thắp sáng".

PL - PL+

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %